หาดใหญ่ระทึก! ไล่ยิง 3 วัยรุ่น เจ็บ 1

2021-02-04 10:45:52

หาดใหญ่ระทึก! ไล่ยิง 3 วัยรุ่น เจ็บ 1

Advertisement

เกิดเหตุวัยรุ่น 3 คน ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับไล่ยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน บนถนนย่านสถานบันเทิงในเมืองหาดใหญ่ คาดสาเหตุมาจากการมีเรื่องกันขณะเที่ยวหรือขับรถเขม่นกัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ก.พ. ได้เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณลานจอดรถตลาดไทยเจริญ ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หรือที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันในชื่อว่า เขต 8 ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเมืองหาดใหญ่

มวลอากาศเย็นระลอกใหม่ปกคลุม “ภาคอีสาน” ทั่วไทยอุณหภูมิลด 1-2 องศา

จีน-รัสเซียขวางยูเอ็นประณามพม่า

“ธนกร”โต้ ”หญิงหน่อย” ยัน ”บิ๊กตู่” ช่วยคนตัวเล็กเต็มที่

หลังจาก พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนและฝ่ายปราบปรามสภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือด และกระดาษทิชชูที่ซับเลือดกองอยู่บนพื้นบริเวณลานจอดรถ และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน เพื่อนได้ช่วยนำส่ง รพ.หาดใหญ่แล้ว ทราบชื่อคือ นายรอกิ อีซิอ อายุ 22 ปี ชาว จ.นราธิวาส ถูกยิงบริเวณต้นขาขวา ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ทราบชนิดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นขนาด .38 ไทยประดิษฐ์




จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บกับเพื่อนอีก 2 คนขับมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 กันมา และเลี้ยวเข้ามาในลานจอดรถของตลาด จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับตามไล่หลังมา และถูกคนขับบิ๊กไบค์ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ 1 นัดและเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่อาจจะมีปัญหากันระหว่างที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง หรืออาจจะขับรถเขม่นกันระหว่างทาง ซึ่งตำรวจจะสอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ เพราะยังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากการผ่าตัด โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จะเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดในเส้นทางเกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมต่อไป