“ทนายตั้ม” ถึงบ้านกกกอก เตรียมขึ้นเขาเหล็กไฟ (คลิป)

2021-02-04 14:25:30

“ทนายตั้ม”  ถึงบ้านกกกอก  เตรียมขึ้นเขาเหล็กไฟ  (คลิป)

Advertisement

ลุงพลยิ้มออก เจอทนายตั้มเข้าพื้นที่บ้านกกกอกได้ ขอคุยปรึกษาคดีเป็นการส่วนตัว ด้านทนายตั้ม เข้าพื้นที่คัดกรองตามระเบียบ พร้อมเผยมีภารกิจลับ และข้อมูลบางอย่างในคดี แต่ยังไม่ตอบรับทำคดีให้ลุงพล ขอขึ้นเขาเหล็กไฟพรุ่งนี้ก่อน

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ลงพื้นที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารแล้ว หลังจากทางจังหวัด ประกาศคลายล็อคมาตรการโควิด โดยทันทีที่ลงรถทนายตั้มก็มายังจุดคัดกรองของหมู่บ้าน วัดไข้ ลงทะเบียน พร้อมกับทีมงาน 3 คน ทนายตั้มเปิดเผยว่า ดีใจที่เข้าพื้นที่บ้านกกกอกได้แล้ว และสอบถามข้อมูลจากนักข่าวว่าตรงไหนบ้านลุงพล บ้านน้องชมพู่ และตรงไหนภูเหล็กไฟ

จิบกาแฟ แลวิว 360 องศา @ ท่ามะปรางพาราไดซ์ (คลิป)

จวกยับ! ชายหัวร้อน ตะโกนด่าครูสาว



หาดใหญ่ระทึก! ไล่ยิง 3 วัยรุ่น เจ็บ 1

ทนายตั้มเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ มาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ โดยจะไม่ยุ่งกับคดีอื่น ภารกิจวันนี้คือจะพูดคุยกับลุงพล และภารกิจลับบางอย่างไม่ขอเปิดเผย และในวันพรุ่งนี้จะขึ้นภูเหล็กไฟ พิสูจน์จุดพบศพน้องชมพู่ว่าสามารถมาเสียชีวิตเองได้หรือไม่

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ภารกิจลับนี้ ทนายตั้มจะมีข้อมูลเด็ดที่สามารถเปิดเผยความจริงเรื่องนี้หรือไม่ ทนายตั้มตอบว่า อาจจะเป็นข้อมูลที่ช่วยตำรวจ และข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่เคยเปิดเผยที่อื่นมาก่อน ส่วนคดีนี้ ตนยังไม่ตอบรับ100% ว่าจะรับทำคดีหรือไม่ ขอตรวจสอบข้อมูลให้ครบก่อน แต่ใจอยากช่วยลุงพล ซึ่งการขึ้นภูเหล็กไฟนี้ทนายตั้มบอกว่าจะขึ้นมากกว่า1ครั้งเพื่อหาข้อมูลบางอย่าง



จากนั้นทนายตั้มก็ไปที่บ้านลุงพล พบลุงพลอยู่หน้าบ้าน แล้วเชิญทนายตั้มเข้าบ้าน และขอคุยเป็นการส่วนตัว ทนายตั้ม ก็เดินไปสำรวจจุดสร้างพญานาคพ่อปู่ปาริจิตนาคราช และหมู่ยูทูบเบอร์ และเข้าไปคุยกับลุงพลเป็นการส่วนตัวในบ้านพัก ทั้งนี้มีรายงานว่า จนท.ป่าไม้จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมในความผิด ข้อหาตัดไม้ในเขตพื้นที่ป่าสงวนตามมาตรา 11 พ.ร.บ.ป่าไม้ด้วย