“อาม ชุติมา” เศร้ารัวๆ นึกว่าจะถูกสวมแหวนดันถูกสวมเขา !

2021-02-03 14:20:39

“อาม ชุติมา” เศร้ารัวๆ นึกว่าจะถูกสวมแหวนดันถูกสวมเขา !

Advertisement

 
เปิดตลาดประกาศโสด “อาม ชุติมา” บอกจีบตอนนี้ยังทันวาเลนไทน์ หลังเผยคอมเมนต์เศร้านึกว่าจะถูกสวมแหวนดันถูกสวมเขา !

มีความเคลื่อนไหวมาให้แฟนได้ฮือฮากันอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกสาวอินดี้มากความสามารถอย่าง “อาม ชุติมา” หรือ “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” โดยเฉพาะช่วงนี้จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นขยันออกมาอัพเดตสถานะหัวใจที่ไร้คนดูแล แถมยังค่อนไปทางเศร้าแบบรัวๆ เลยก็ว่าได้

ไม่ธรรมดา “แอฟ” เสิร์ฟลุคสวยเท่บาดใจ ขนาดโอปป้า “กรรชัย” ยังแซวหล่อ

สุดยอดนักร้องสาวบ้านนา “อาม ชุติมา” ซื้อบ้านหลังใหม่ สุดยิ่งใหญ่สมฐานะ



“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดเคล็ดลับความสุข ที่ไม่มีขายอยากได้ต้องทำเลย 

“เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ 

"อ๊อด ทองดี" แซะแรง เจ้าของเซรั่มปลูกผม แต่แอบย่องไปปลูกผม  



อย่างเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาวก็เพิ่งจะแชร์โมเมนต์น่ารักของนักร้องรุ่นพี่อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่โดนแฟนหนุ่ม “เนเงิน” คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์สดคอนเสิร์ตออนไลน์ไป และต่อมาไม่นาน “อาม ชุติมา” ก็ได้เผยภาพสวมแหวนที่ครีเอทมาจากห่วงฝาขวด ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า “ให้ของขวัญตัวเอง !!!!!!!! #ซุมบ่มีแฟน ”





พร้อมกันนี้ในช่องแสดงความคิดเห็น “อาม ชุติมา” ก็ได้คอมเมนต์เศร้าๆ เชิงตัดพ้อแบบรัวๆ ว่า… “นึกว่าจะ ถูกสวมแหวนแต่ดัน ถูกสวมเขา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”, “กินเฟียงต่อไป !!!!!”, “ตัดภาพไปที่พี่เจนนี่ดุ้วววว วาสนาเฮาแหม”, “ไผเยาะเย้ยขอให้ เขาตั๋วใช้เงินเด้อสาธุ !!!!” , “อย่ามาหัว คนเศร้าแหม” ทำเอางานนี้มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและแซวความครีเอทของแหวนบนนิ้วนางของสาวอามกันไม่น้อยเลย

แถมล่าสุด (3 ก.พ. 2564) สาวอามก็ยังได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับแคปชั่นเปิดตลาดประกาศความโสดด้วยว่า “ทักมาจีบก่อนวาเลนไทน์ยังทันนะะ 5555555555555555” งานนี้หนุ่มๆ คนไหนที่สถานะหัวใจว่าง - ขนมจีบพร้อม ก็อย่าลืมหาบไปเสิร์ฟสาวอามกันดูนะจ๊ะ 



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อาม ชุติมา