สุดยอดนักร้องสาวบ้านนา “อาม ชุติมา” ซื้อบ้านหลังใหม่ สุดยิ่งใหญ่สมฐานะ

2019-10-21 10:50:55

สุดยอดนักร้องสาวบ้านนา “อาม ชุติมา” ซื้อบ้านหลังใหม่ สุดยิ่งใหญ่สมฐานะ

Advertisement

นับวันงานในวงการเพลงยิ่งรุ่งโรจน์ ทำรายได้มหาศาลไม่ใช่น้อย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวบ้านนาสายอินดี้ ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านอย่าง “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” นอกจากชื่อดังและผลงานที่โด่งดังแล้ว เจ้าตัวก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความกตัญญู สานฝันให้กับพ่อแม่และครอบครัวอย่างต่อเนื่อง 




เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “อนุพันธ์ ธราดลรัตนากร” ได้โพสต์เปิดภาพหลังใหม่ที่สุดยิ่งใหญ่อลังการของนักร้องสาวให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกันนี้อนุพันธ์ยังได้ระบุข้อความไว้ว่า…



“บ้านใหม่อาม... ทันสมัยใหญ่อลังการ

ดูถูกกันไม่ได้เลย ใครจะคิดว่าเด็กน้อยบ้านนอกคนนั้นจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงและเงินทองมากมายขนาดนี้… อามเป็นคนเก่งมีความเป็นอัจฉริยะทั้งการร้องการแต่ง มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง ยากจะหาใครเหมือน เพลงที่แต่งเองและแต่งให้นักร้องคนอื่นหลายเพลงทะลุ 100 ล้านวิว






อีกอย่างที่พิสูจน์ให้เห็นว่าอามเก่งมากคือ อามเป็นนักบริหารธุรกิจมืออาชีพ เด็กอายุไม่ถึง 20 ปี นำพาองค์กร นำพาวงรับงานทั่วประเทศไทยและต่างประเทศได้อย่างไม่สะดุดและราบรื่น โดยไม่มีผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ช่วยเหลือเลยแม้แต่น้อย... สำเร็จได้ขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่ความสามารถแล้วจะเรียกอะไร




ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ยังอาย… 1 ปีเก็บเงิน สร้างตัวได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดา ในส่วนปัญหาที่มีอยู่ เราไม่ได้อยู่ไม่ได้รับทราบข้อเท็จจริงกับเขา เราไม่มีวันรู้… และไม่มีใครขาวสะอาดดุจแม่ชีโดยไม่มีตำหนิ..

นักรบย่อมมีบาดแผล… เอาเป็นว่า… ถ้าอามไม่เก่งจริงไม่รอดมาถึงวันนี้ แถมเจริญรุ่งเรืองสุดๆ… เห็นว่าเก่งก็ชม ไม่ได้บ้านได้รถกับเขาหรอกครับ… ชื่นชมยินดีจริงๆ ส่วนเรื่องส่วนตัวผมไม่เกี่ยวไม่ยุ่ง… เหนือเมฆ”








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คอเคล็ดมั้ย ? “อาม” ซื้อทองให้แม่ใส เจอชาวเน็ตแซะ คนรวยกว่าเขายังไม่อวด (คลิป)

ชีวิตมาไกล “อาม ชุติมา” ทุ่มเงินกว่า 8 ล้าน ถอยบ้านหลังแรก !!

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @arm_chutima1999

ขอบคุณรูปและข้อมุลจากเฟซบุ๊ก : อนุพันธ์ ธราดลรัตนากร