ไม่ธรรมดา “แอฟ” เสิร์ฟลุคสวยเท่บาดใจ ขนาดโอปป้า “กรรชัย” ยังแซวหล่อ

2021-02-03 11:15:39

ไม่ธรรมดา “แอฟ” เสิร์ฟลุคสวยเท่บาดใจ ขนาดโอปป้า “กรรชัย” ยังแซวหล่อ

Advertisement

 
เพลินตาเพลินใจไปหมด “แอฟ ทักษอร” หย่อนภาพเด็ดโดนใจ เสิร์ฟลุคสวยเท่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ขนาดโอปป้า “กรรชัย” ยังแซวหล่อ

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ขยันเสิร์ฟสวยในลุคแปลกตามาให้แฟนๆ ได้ใจสั่นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ล่าสุดคุณแม่คนสวยก็เพิ่งจะลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวสุดแปลกตา แปลงโฉมในลุคสาวเท่โดนใจต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ใจสั่นกันระนาวทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

ลุคนี้ดีต่อใจ “แอฟ” ปาภาพแซ่บโชว์ขาอ่อน พร้อมแคปชั่นเด็ดถามหาคนเก๋า

แฟนๆ ใจสั่น ได้เห็นขาอ่อน “แม่แอฟ” งานนี้สวยแซ่บ แบบกำลังดีสุดๆ 

แฟนๆ กรี๊ด “พี่ติ๊ก” เข้าสู่วงการ TikTok ประเดิมคลิปแรกด้วยลุคกร้าวใจ “แดงไบเล่” ในตำนาน 

“ต่าย ชุติมา” ยันโสดสนิท พร้อมอัพเดตสิทธิ์การเลี้ยงลูกกับอดีตสามี 





ซึ่งหลังจากที่ “แม่แอฟ” ได้เผยภาพสวยเท่ต้อนรับเดือนแห่งความไปแล้วนั้น แฟน ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ยอมใจในความเท่และชมความสวยปนหล่อของสาวเจ้ากันยกใหญ่ อาทิ “คุณแอฟเท่ เก๋ เฉี่ยวมากค่า ยิ่งมองยิ่งหลงรักคนในภาพค่า”, “เท่สุด”, “เท่บาดใจมากค่าาาา โซหลัวมากค่าแม่จ๋า”, “สวยเท่มากค่ะแม่”, “ชอบรูปนี้ค่ะ แม่แอฟเท่สุดๆ ไปเลย เอาใจไปเลยค่ะ ”, “สวยอีกแล้วทาสรัก คุณทักษอร”, “บาดใจอีกแล้ว”, “โอ้โหหหหสวยเท่ห์บาดใจหนูมากกกกก”, “มาลุคนี้ต้องยอมสยบ” ฯลฯ

ขณะที่พิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชมความกร้าวใจของแม่แอฟด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “หล่อ” ทำเอางานนี้สาวแอฟเป็นต้องกลับหนุ่มหล่อตลอดกาลไปว่า “สู้โอปป้ากรรชัย ไม่ได้เลยค่ะ” เรียกได้ว่าเป็นการสลัดลุคสวยหวานสายเรียบร้อยออกไปจนหมด และโดนใจคาราวานแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn