จับ! หนุ่มพม่า ฆ่าโหดเพื่อนเพราะเพลง

2021-02-03 12:35:27

จับ! หนุ่มพม่า  ฆ่าโหดเพื่อนเพราะเพลง

Advertisement

ตร.เชียงใหม่รวบตัวหนุ่มพม่า ฆ่าโหดเพื่อนรัก แค่ผิดใจเพราะร้องเพลงไม่เข้าหู

จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุถูกฆ่าตายเหตุเกิดบริเวณเพิงพักภายในสวนปลูกผักออแกนิกส์ บ้านเหมืองผ่า ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพนายส่าย อลา อ่อง อายุ 36 ปีสัญชาติเมียนมา สภาพศพถูกห่อพันด้วยมุ่งกันยุง และผ้าห่ม พันศพไว้ โดยศพถูกทุบด้วยฆ้อนที่หัว ราวๆ 6 แผล และถูกมีดแทงที่ลำตัวประมาณ 10 แผล นอนตายจมกองเลือด ใกล้ศพห่างไปราวๆ 50 เมตรบริเวณถนนตรงสามแยกพบกองเลือด และมีอาวุธฆ้อน และมีดปลายแหลมของคนร้ายตกอยู่ และพบรองเท้าของคนตาย และคนร้ายตกอยู่ 2 คู่ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

เตือนภัย! มนุษย์ป้ากระแป๋งแดง ฉวยโอกาสกวาดของแถม

ฝากขังรอบ 2 "โมเดลลิ่งลามก" ไร้เงินประกัน



โผล่อีกราย! เหยื่อลบหลู่พญานาคเด็ก 5 ขวบ เดินลงสระน้ำต่อหน้าเพื่อน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ก.พ.64 พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่ริม ได้ทำการจับกุมตัวนายยุง ลุงยอด อายุ 40 ปีสัญชาติเมียนมา ในข้อหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" นำตัวมาสอบสวนที่สภ.แม่ริม โดยการจับกุมหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้าย คือนายยุง ที่ปั่นจักรยานออกไปกินเหล้ากับผู้ตายก่อนเกิดเหตุ จึงจัดกำลังออกสืบสวนหาตัว จนเช้าวันนี้พบตัวนายยุง กำลังปั่นรถจักรยานอยู่บริเวณริมถนนบ้านร้องเกิด หมู่ 7 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จึงนำกำลังจับกุมตัวไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองทำงานรับจ้างทำสวนดอกไม้ และเป็นเพื่อนสนิทกับนายส่าย ผู้ตาย และชอบกินเหล้าด้วยกัน และที่พักก็อยู่ใกล้กันโดยตนนอนใต้สะพาน และผู้ตายนอนในเพิงพักในสวนดอกไม้ วันเกิดเหตุตนเองก็กินเหล้ากับผู้ตาย และแยกย้ายกันไปนอน ตนเองก็ร้องเพลงเสียงดัง ผู้ตายก็เมาโมโห มาดุด่าตน ตนก็ด่าตอบ ก่อนที่ผู้ตายจะเอาฆ้อน ออกมาไล่ทุบตน ตนเองมีแค่มีดเล่มเล็กๆ ก็พยายามโต้ตอบ และแทงใส่ผู้ตาย ก่อนแย่งฆ้อนมาทุบตี จนผู้ตายล้มลง ตนก็นึกว่าไม่เป็นไร จึงพาร่างมานอนในเพิงพัก ไม่คิดว่าผู้ตายเสียชีวิต หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป