ฝากขังรอบ 2 "โมเดลลิ่งลามก" ไร้เงินประกัน

2021-02-03 10:40:51

ฝากขังรอบ 2  "โมเดลลิ่งลามก" ไร้เงินประกัน

Advertisement

ไม่รอด! โมเดลลิ่งลามกหาดใหญ่ที่ทำอนาจารลูกศิษย์ที่เป็นเด็กสาวถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้นำตัวฝากขังผลัดที่ 2 และศาลเพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาทแต่ไม่สามารถหาเงินมาประกันตัวได้ ส่วนผู้ปกครองเด็กมาแจ้งความจำนวน 3 ราย

ความคืบหน้าคดีตำรวจ สภ.หาดใหญ่จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์หรือพงษ์ อายุ 54 ปี โมเดิลลิ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือที่เด็กๆ เรียกกันว่า อาพงษ์ ที่ทำอนาจารลูกศิษย์ซึ่งเป็นเด็กสาวซึ่งล้วนอายุไม่เกิน 15 ปี ที่เข้าไปเรียนเต้นเรียนเดินแบบและการแสดง ที่บริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เม้นท์ ย่านถนนโชติวิระยะกุล 1 ใน อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ได้รับการประกันตัวออกไปในชั้นศาลระหว่างการฝากขังผลัดแรกด้วยวงเงินประกัน 2 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

"อนุทิน" ลั่น รมต.ภูมิใจไทยทำงานหนัก พร้อมตอบคำถามซักฟอก

“ไทยตอนบน” อากาศอุ่นขึ้น มีหมอกตอนเช้า ฝุ่นละอองเริ่มสะสม



"แมน การิน" สุดภูมิใจเจ้าแสบชายมีแววยิ่งใหญ่ตามพ่อ

ล่าสุดความคืบหน้าคดีนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ไม่รอดได้ถูกนำตัวไป ควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ยื่นเรื่องฝากขังผลัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดสงขลาและคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และศาลจังหวัดสงขลาได้เพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาท แต่นายพงษ์ศักดิ์ ไม่มีเงินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันจึงถูกส่งตัวไปควบคุมที่ศาลจังหวัดสงขลาทันที

ส่วนความคืบหน้าในส่วนของผู้เสียหายจนถึงขณะนี้มีผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความทั้งหมด 3 ราย เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กหลายคนที่เป็นผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความเพราะไม่สะดวกที่จะดำเนินการทางคดีและติดปัญหาเด็กเรียนและสอบ



สำหรับคดีนี้เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางพล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับระบุว่าในทางการสอบสวนมีเครือข่ายที่เป็นโมเดลลิ่งกลุ่มของนายพงษ์ศักดิ์ ที่เข้าข่ายทำอนาจารเด็กอยู่ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ซึ่งคดีนี้ได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านคดีเด็กจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงมาดูแลด้วย