โผล่อีกราย! เหยื่อลบหลู่พญานาคเด็ก 5 ขวบ เดินลงสระน้ำต่อหน้าเพื่อน

2021-02-03 12:00:39

โผล่อีกราย! เหยื่อลบหลู่พญานาคเด็ก 5 ขวบ เดินลงสระน้ำต่อหน้าเพื่อน

Advertisement

ยายวัย 67 ปี เผยความศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคต้นไทรในวัดหนองบัวเจ้าป่า จ.บุรีรัมย์ หลานวัย 5 ขวบ ไปกับเพื่อนเดินลงไปในสระน้ำเสียชีวิตมาแล้ว ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ขณะผู้ใหญ่บ้านยังยืนยันพญานาคในวัดนี้มีจริง

วันที่ 3 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายเรืองเดช สีชา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.6 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ใช้รากของต้นไทร ที่ย้อยลงมา ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในวัดหนองบัวเจ้าป่า ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา จนชาวบ้านลือกันว่ามีคนตายปริศนามาแล้ว 2 ศพ และคาดว่าน่าจะไปลบหลู่พญานาค ที่อยู่ในสระน้ำตามคำร่ำลือของเจ้าอาวาส และชาวบ้าน จนถึงขั้นสร้างพญานาคไว้ขอบสระน้ำ

เตือนภัย! มนุษย์ป้ากระแป๋งแดง ฉวยโอกาสกวาดของแถม

ฝากขังรอบ 2 "โมเดลลิ่งลามก" ไร้เงินประกัน

แห่กราบไหว้ขอพรพระพิฆเนศ จุดประทัดแก้บนขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดจันทร์ตะวันตก อ.เมืองพิษณุโลก




ความคืบหน้าล่าสุด ได้มีนางมวย สวมรัมย์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.11 ต.สตึก อ.สตึก ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าพญานาคมีจริง เพราะเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาหลานชายตอนนั้นอายุได้ 5 ขวบ เดินไปเล่นกับเพื่อนรวม 3 คน แต่หลานชายได้เดินลงไปในน้ำ ดื้อๆ จนจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด ครั้งนั้นยังไม่มีใครสนใจว่าเกิดอะไรขึ้น คิดว่าเด็กตกน้ำ แต่จากการสอบถามเพื่อนหลานที่ไปด้วยกันยืนยันเหมือนหลานตั้งใจเดินลงไปในน้ำ กระทั่งมีคนตายปริศนาอีก 2 ราย จึงมาคิดย้อนหลังว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง

ด้านนายทองปาน โพธิ์ล้อม อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองบัวเจ้าป่า กล่าวว่า ยอมรับว่า มีการกล่าวถึงพญานาคจริง จนกระทั่งมีผู้รู้เข้ามาแนะให้สร้างพญานาค ชาวบ้านจึงบริจาคเงินสร้างดังกล่าว ทั้งนี้แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนว่าจะเชื่อในลักษณะไหน ส่วนตัวไม่เคยตำหนิ แล้วแต่ความเชื่อของชาวบ้านหากทำแล้วสบายใจ ตนก็พร้อมจะทำ