แพ้หนัก “เป้ย” แชร์ภาพสมัยผื่นขึ้นหน้าแดงเห่อถึงคอเพราะฝุ่นพิษ !

2021-02-02 11:05:46

 แพ้หนัก “เป้ย” แชร์ภาพสมัยผื่นขึ้นหน้าแดงเห่อถึงคอเพราะฝุ่นพิษ !

Advertisement

 
เห็นค่า PM2.5 แล้ว นึกถึงตอนแพ้หนัก ! “เป้ย ปานวาด” แชร์ภาพสมัยฝุ่นทำพิษ ผื่นขึ้นหน้าแดงเห่อลามถึงคอ - คันไปทั้งตัว หลังออกไปวิ่งแค่แป๊บเดียว แม้ดูแลตัวเองดีแค่ไหนก็ยังเป็น !

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เห็นค่าฝุ่น PM2.5 แล้ว ก็เกิดอาการหายใจหายคอลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะจะออกไปไหนมาไหนก็หวั่นเกรงจะได้รับอันตรายต่อการใช้ชีวิต เช่นเดียวกับนักแสดงสาวลูกสองอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้เผยภาพในไอจีสตอรี่ที่ปรากฎผื่นเล็กๆ ขึ้นบริเวณใบหน้าพร้อมข้อความว่า “หน้าแพ้อีกแล้ว” 

พุ่งไม่หยุด! สมุทรสาครพบป่วยโควิดอีก 787 ราย

จะเยอะไปไหน ? “เจมส์จิ” อวดรูปหล่อมาดนิ่งพร้อมแคปชั่นจัดเต็ม จนเจอแซวสนั่น 

“ต่าย ชุติมา” ยันโสดสนิท พร้อมอัพเดตสิทธิ์การเลี้ยงลูกกับอดีตสามี 

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ! 

หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว






แถมในหน้าฟีดอินสตาแกรมของสาวเจ้าก็เพิ่งจะเผยภาพเมื่อครั้งที่เกิดอาการแพ้หนักๆ ผื่นขึ้นหน้าเห่อแดงลามมาถึงคอ แถมยังออกอาการคันทั้งตา หน้า และตัวอีกด้วย ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เผยภาพสมัยที่เธอแพ้ให้เห็นกันชัดๆ จะๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “เห็นค่าฝุ่นวันนี้แล้ว…นึกถึงตัวเองตอนที่แพ้หนักๆ คันไปหมดทั้งตา ทั้งหน้า ทั้งตัว ซึ่งตอนนั้นเป้ยคิดว่าเป้ยดูแลตัวเองดีแล้วนะคะ แต่พอเจอฝุ่นขนาดนี้ยอมรับว่าก็ยังสามารถแพ้ได้ แล้วคนที่ต้องทำงานเจอฝุ่นตลอดเวลาจะเป็นขนาดไหน ดูแลตัวเองกันเยอะๆ นะคะ ใครมีวิธีดูแลตัวเองกันยังไงบ้างแนะนำกันเข้ามาได้นะคะ”

โดยหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวพร้อมทั้งขอวิธีดูแลตัวเองทิ้งท้ายไปแล้วนั้น คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “นิวเปนนน” ซึ่งสาวเป้ยก็ได้ตอบกลับว่า “น่ากลัวมากกก พี่ออกไปวิ่งแป๊บเดียวเห่อขึ้นทั้งตัว” พร้อมกันนี้ก็ยังมีแฟนคลับมาคอมเมนต์แนะวิธีไม่ให้เกิดอาการแพ้และให้กำลังใจแม่เป้ยกันไม่น้อย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward