ปัญหาช่วงโค้งสุดท้าย “เปิ้ล นาคร” นอนดมซากแมวตาย- ไฟไหม้ร้าน แต่ไปดูแลไม่ได้

2021-02-01 16:05:17

ปัญหาช่วงโค้งสุดท้าย “เปิ้ล นาคร” นอนดมซากแมวตาย- ไฟไหม้ร้าน แต่ไปดูแลไม่ได้

Advertisement

 
จะพ้นช่วงกักตัวไปแล้วแท้ๆ  “เปิ้ล นาคร” ดันมาเจอปัญหาในช่วงโค้งสุดท้าย นอนดมซากแมวตายบนหลังคา -ไฟไหม้ร้าน แต่ออกไปดูแลไม่ได้ ฝั่ง “มอส ปฏิภาณ” ส่งกำลังใจรอให้พี่ชายยกหูหาพร้อมช่วยทันที

อีกไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นช่วงกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 แล้ว สำหรับคุณพ่อลูกดกอย่าง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” หลังจากที่ตกเป็นบุคคลสุ่มเสี่ยงสูง เนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าวอาการป่วยของดีเจคนดังแล้วนั้น คุณพ่อลูก 4 อย่างหนุ่มเปิ้ลก็ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว 2 รอบ ซึ่งผลก็ปรากฎว่าเป็นลบไม่พบเชื้อทุกรอบ

น้าสาว "เปิ้ล นาคร" ติดโควิด-19 แชร์ประสบการณ์ เตือนไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด 

หลอนทุกวัน ! “เปิ้ล นาคร” โร่ตรวจโควิดรอบ 2 ติดหรือไม่เย็นนี้รู้ผล 

ด่วน "ดีเจมะตูม"ติดโควิด-19 ใกล้ชิดดาราดังเพียบ 

หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว 





ล่าสุด (1 ก.พ. 2564) “เปิ้ล นาคร” ก็ได้เผยภาพข้อความอัพเดตการกักตัววันที่ 13 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “กักตัววันที่ 13 แล้ว แมวตายบนหลังคาบ้านต้องนอนทนเน่ากับมัน แถมไฟไหม้ร้านที่รัชดา ออกไปดูแลไม่ได้ ปัญหามีไว้สู้ๆ นะทุกคน” พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เพิ่มเติมว่า “อีกวันเดียว.......#โควิด19”






ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับน้องรักอย่าง “มอส ปฏิภาณ” ที่คอมเมนต์บอกกับหนุ่มเปิ้ลว่า “มีอะไรให้ผมช่วย โทรกริ๊งเดียวพี่”

ทั้งนี้ ซากแมวตายบนหลังคาที่ “เปิ้ล นาคร” เอ่ยถึงนั้นคาดว่าน่าจะเป็นลูกแมวที่เจ้าตัวเพิ่งพบในวันที่กักตัวได้ 11 วัน โดยก่อนหน้าหนุ่มเปิ้ลก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “ผลของการกักตัววันนี้เป็นที่ 11......จึงทำให้รู้ว่า ใต้ขื่อบนหลังคาบ้านเรามีลูกแมวตัวเท่ากำปั้นอายุน่าจะประมาณสักเดือนนึงได้ วิ่งกันไปมาอยู่ 7ตัว !!! ทำยังไงกับมันดี ??? ”  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_nakorn