หลอนทุกวัน ! “เปิ้ล นาคร” โร่ตรวจโควิดรอบ 2 ติดหรือไม่เย็นนี้รู้ผล

2021-01-26 14:50:01

หลอนทุกวัน ! “เปิ้ล นาคร” โร่ตรวจโควิดรอบ 2 ติดหรือไม่เย็นนี้รู้ผล

Advertisement

 
รอลุ้นผลเย็นนี้ “เปิ้ล นาคร” เข้าตรวจโควิด-19 รอบ 2 หลังกักตัวได้ 7 วัน พร้อมเผยทั้งกังวล – ทั้งหลอนทุกวันจะติดหรือยัง หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

อีกหนึ่งคนที่จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงเนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” สำหรับคุณพ่อลูก 4 สายฮาอย่าง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าเจ้าตัวอยู่ในกลุ่มสุ่มเสี่ยง ก็ได้ควงภรรยา “จูน กษมา ศิลาชัย” ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 มาแล้วรอบหนึ่ง โดยผลปรากฎว่าเป็นลบไม่พบเชื้อ และได้ทำการกักตัวเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง

"เปิ้ล-จูน" วิ่งโร่ตรวจโควิด-19 หลังอัดรายการวันเดียวกับ"มะตูม"  

“ดีเจอ๋อง” หวนตรวจโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวครบ 7 วัน โล่งผลเป็นลบทั้ง 2 รอบ 

"อาร์ม" นายแบบเซ็กซี่ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องปาร์ตี้ยาเซ็กส์หมู่ดีเจคนดัง 

ยอมใจในความอยากสวย “หญิงแย้” ถลกหนังหัวปลูกผมเติมความเป๊ะ 






และล่าสุด (26 ม.ค. 2564) “เปิ้ล นาคร” ก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง หลังจากที่กักตัวได้ 7 วัน โดยงานนี้คุณพ่อลูกดกก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังทำการตรวจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความแจ้งว่า…



“วันนี้กักตัวเป็นวันที่ 7 แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา....ถามว่ากังวลมั๊ย บอกเลยว่าหลอนทุกวัน....ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็คคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังว่ะ.....คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆ กันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยว่ะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยไปทำไมมากมาย.....  




วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง (เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง14วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย....ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???)....ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่นๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก7วันตามที่คุณหมอแนะนำ....พอตรวจเสร็จทาง รพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะค่ะ....” แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???”.… คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ.........ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย...รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง นพ นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต.....เย็นนี้ทราบผลคับ #โควิด19”

ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและขอให้คุณพ่อเปิ้ลปลอดภัย – ปลอดเชื้อ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_nakorn