"ออฟฟี่ แม็กซิม" โพสต์เศร้า ผ่อนบ้าน 49 ล้าน เจอโควิดไปต่อไม่ไหว

2021-01-31 10:10:08

"ออฟฟี่ แม็กซิม" โพสต์เศร้า ผ่อนบ้าน 49 ล้าน เจอโควิดไปต่อไม่ไหว

Advertisement

เกิดอะไรขึ้น "ออฟฟี่ แม็กซิม" โพสต์เศร้าตอนนี้ชีวิตเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง  บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ อยากเอาชีวิตตัวเองเป็นบทเรียนให้หลายคน ความประมาทในการใช้ชีวิต ขอโอกาสนับ 1 ใหม่ กราบขอโทษ ขออโหสิกรรมทุกคน

หายเงียบไปนาน หลังจากดราม่าสารพัดเรื่องรุมเร้าคราวก่อน  มาวันนี้  "ออฟฟี่ แม็กซิม" หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล อดีตพริตตี้ และเน็ตไอดอลชื่อดัง  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Orapan Dansiriwattanakun ระบุว่า  จำเอาไว้นะออฟ วันที่มึงล้มละลาย วันที่มึงไม่เหลือใคร มีใครอยู่กับมึงบ้าง #300964

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

ผู้กองลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผอ.เล่นชู้เมียคลิปลับเพียบ



นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพสีดำพร้อมข้อความระบุว่า  ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆเพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆรุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆหาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆคนนะคะ ว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วคำนี้มันจริงเสมอคะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆคนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ



ขอบคุณเพจ Orapan Dansiriwattanakun