"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

2021-01-30 10:15:23

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

Advertisement

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิด-19 จัดปาร์ตี้ที่บ้านย่านรังสิตอัพยา มั่วเซ็กส์ แจงปาร์ตี้ กกน. เปิดไฟสลัวๆ เต้น อัพยา พอเมาได้ทีมีเพศสัมพันธ์กัน

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน. แก๊งสีม่วงติดโควิด-19 อ่วม

ชาวเน็ตขุดอีกภาพแฉก๊วน "ปาร์ตี้ กางเกงใน"

แฉยับปาร์ตี้ "กางเกงใน" โรงแรมหรูติดโควิด-19 ยิ่งกว่างาน "มะตูม"

แฉซ้ำปาร์ตี้บ้านนายแบบนู้ดย่านรังสิต 50 คน

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

เพิ่งออกมาเผยรูปลับ ปาร์ตี้ กกน.ไปหมาด ๆ  สำหรับนักข่าวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงอย่าง "เต๋า ทีวีพูล" ล่าสุดใน รายการ เม้าท์มันส์ คันปาก  ออกอากาศทาง PSI61 และ GMMZ 112  "เต๋า ทีวีพูล" ได้สาธยายอย่างละเอียดว่า  ปาร์ตี้ กกน.จัดที่โรงแรมดัง ซึ่งปาร์ตี้ กกน.อาจจะไม่มีการเสพยาก็ได้  ปาร์ตี้ดังกล่าวจะเปิดเพลง เปิดไฟสลัว  ๆ มีไฟเทค แล้วก็เต้นกัน แล้วคนในงานก็จะเป็นภูมิแพ้ ไม่สบายบ่อย มีการบริจาคเลือด มีการฝังเข็ม บางทีก็คู่หนึ่ง บางทีก็ 3 คน บางคนก็นัวกัน เซ็กซ์หมู่

"เต๋า ทีวีพูล" ระบุอีกว่า ล่าสุดมีปาร์ตี้ ย่านรังสิตบ้านนายแบบใจดี เป็นอดีตสามีดาราคนหนึ่ง ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ซึ่งดาราคนนี้กับผู้จัดชื่อดังคนหนึ่งทะเลาะกันเลยเพราะแย่งนายแบบคนนี้ นายแบบย่านรังสิตที่ติดโควิด-19 ตรงนี้ก็จัดปาร์ตี้อัพยา และมีเพศสัมพันธ์ด้วย

"เต๋า ทีวีพูล" ระบุด้วยว่า การนัดมีเพศสัมพันธ์เป็นหมู่คณะ จะนัดกันที่โรงแรม หรือ คอนโด  จากนั้นจะใส่กางเกงในเต้น อัพยา พอเมายาได้ที่ก็มีเพศสัมพันธ์กัน  ปาร์ตี้จะเริ่มต้น 5-10 คน บางปาร์ตี้ 20-30 คนหรือบางพวกเที่ยวจากผับ เทค จะไปปาร์ตี้ กกน. กันต่อ จะมีการทานยาภูมิแพ้ ตรวจเลือดกัน ดังนั้นวอนหน่วยงานภาครัฐด้วย ถ้าคนไม่รู้นึกว่าเล่นไพ่ มีผู้ชายขึ้นไปหมด ผมสั้น เล่นกล้าม สัก  

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์,รายการ เม้าท์มันส์ คันปาก ออกอากาศทาง PSI61 และ GMMZ 112