"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

2021-01-29 18:50:40

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

Advertisement

หนุ่ม กรรชัย"เฉลยให้ฟัง เจ้าของร้านสูทไปงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" 9 ม.ค. เอาเชื้อโควิด-19 มาติดน้องชายที่บ้าน จากนั้นน้องชายไปร่วม "ปาร์ตี้กางเกงใน" 16 ม.ค. แล้วแพร่เชื้อกลุ่มผู้ประกาศข่าว ระบุ พ.ต.ต.ไม่ได้ไปงานวันเกิด"ดีเจมะตูม" 

แฉยับปาร์ตี้ "กางเกงใน" โรงแรมหรูติดโควิด-19 ยิ่งกว่างาน "มะตูม"

แฉซ้ำปาร์ตี้บ้านนายแบบนู้ดย่านรังสิต 50 คน

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 29 ม.ค. รายการข่าวไส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  "มดดำ คชาภา ตันเจริญ "  และ "รถเมล์  คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ได้กล่าวถึงประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ คือ ปาร์ตี้กางเกงใน ซึ่งทางเพจ  Ding Eu Wen ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ปารตี้ กกน อัพ ณ รร เรเนซอง ฝ่าฝืน พรก.วันที่ 16 ทำให้เกิดคลัสเตอร์ยิ่งกว่างานมะตูม ที่ปิดเงียบและโยนขี้ให้งานมะตูมคนเดียว ญ 1 เดียวที่ติดก็มาจากงานนี้ ใครเตือนว่าอย่าจัดก็ไม่ฟัง อีพวกนี้ไปไม่รู้กี่ที่หลังจากงานนี้ ธรณีนี่นี้เป็นพยาน #ไม่ถึงนายกฯไม่ใช่กู รวบตึงให้หมดอีพวกทำประเทศชิบหาย"

ทั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย" อธิบายว่า เหตุผลที่คนในงานปาร์ตี้กางเกงในติดเชื้อโควิด-19 เพราะในงานวันเกิดดีเจมะตูม  มีเจ้าของร้านสูทไปร่วมงานด้วย และได้รับเชื้อโควิด-19 มา และเอาเชื้อมาติดน้องชายที่บ้านและน้องชายเจ้าของร้านสูทได้ไปร่วมงานวันเกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค.  ทำให้มีการติดเชื้อดังกล่าว 


"หนุ่ม กรรชัย" บอกด้วยว่า สำหรับตำรวจหนุ่มที่มีการระบุว่า ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมนั้น จริงๆ ทางตำรวจนายดังกล่าวได้แจ้งว่า ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมแต่อย่างใด แต่มีเพื่อนไปงานวันเกิดดีเจมะตูม และมาพบเขา และเพื่อนคนดังกล่าวก็ติดเชื้อ ทั้งนี้เขาจะไปตรวจเพราะคิดว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจให้ ก็เลยโกหกว่าไปงานวันเกิดดีเจมะตูม ทั้งๆที่ความจริงคือเพื่อนไปงานมาและติดเชื้อ ก็เลยแจ้งไทม์ไลน์ไปแบบนั้น

ด้าน "มดดำ คชาภา" กล่าวว่า สรุปคือ น้องชายติดโควิด-19 มาจากพี่เขา แล้วไปร่วมปาร์ตี้กางเกงใน วันนี้ที่ยอดผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มขึ้นมาจากปาร์ตี้นี้ด้วย ไม่ใช่ไปติดจากวันปาร์ตี้วันเกิดมะตูมทั้งหมด 29 คน

ขณะที่ "แองจี้" โปรดิวเซอร์รายการ "ข่าวใส่ไข่" " กล่าวว่า  อธิบายว่า รู้จักกับคนหนึ่งที่ไปปาร์ตี้กางเกงใน แต่เขาไม่ติด และไม่ใช่ทุกคนในงานนั้นติดกันทุกคน ส่วนปาร์ตี้จะเป็นแบบไหนเขาขอไม่พูด

ขอบคุณรายการข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32,ขอบคุณภาพจากเพจหนุ่ม กรรชัย