ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาครขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณพ่อ

2021-01-31 09:05:51

ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาครขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณพ่อ

Advertisement

ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาครขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณพ่อ ชี้มีคุณค่าต่อจิตใจเราอย่างมากที่สุด แต่ขออย่าลืมส่งกำลังใจ กำลังสนับสนุนอื่นๆ ให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ครอบครัวเข้าเยี่ยม ผวจ.สมุทรสาคร เปิดเสียงกระตุ้นฟื้นกายและจิต

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

ผู้กองลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผอ.เล่นชู้เมียคลิปลับเพียบ

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Namwan Vichitsangsri  ซึ่งเป็นลูกสาวของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.สมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  ผู้ที่ทุกคนต้องไม่ลืมให้กำลังใจก็คือ “หมอ”แพทย์ พยาบาล เภสัชกร บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน คือผู้ที่เสียสละอย่างยิ่งใหญ่ในเวลานี้ ที่พ่อยังมีชีวิตอยู่ได้ ก็เพราะหมอ ถ้าพ่อหายป่วย ไม่ใช่เพราะพ่อเป็นผู้วิเศษอะไร แต่เพราะหมอรักษา หรือถ้าสุดท้ายแล้ว เราไม่สามารถรั้งพ่อไว้ได้ ก็ขออย่าโทษหมอพยาบาล ขอให้เข้าใจว่าทุกท่าน ได้พยายามรักษาคนไข้ อย่างสุดความสามารถแล้ว พ่อเป็นเพียงผู้ป่วยหนึ่งคน ในจำนวนอีกหลายพันคนทั่วประเทศที่หมอต้องดูแล ความเหน็ดเหนื่อยของหมอเวลารักษาพ่อ ได้รับรู้มากับตัวเองว่าหมอต้องรักษาคนไข้อื่น อย่างเหน็ดเหนื่อยแบบนี้อีกหลายเคส เพียงแต่ไม่ได้มาแถลงอาการให้ทราบ บุคลากรทางการแพทย์ ยอมเสี่ยงมาเป็นด่านหน้าให้เรา พยาบาลหลายท่านรับหน้าที่เข้าไปดูแลผู้ป่วยโควิดอย่างใกล้ชิด ทั้งที่เขาเองก็มีลูก มีพ่อแม่ ครอบครัว ที่เขารัก และคอยเป็นห่วงอยู่เบื้องหลัง ทั้งที่เขาเองก็อาจจะเครียด เหนื่อย นอนน้อย กดดัน หรือกลัวโรคนี้ไม่ต่างจากเราเลย

ที่ผ่านมา พ่อเคยบอกกับลูกว่า “หมอว่าไง พ่อก็ว่าตามหมอ” พ่อรักษาคนเองไม่เป็น พ่อจึงสนับสนุนการทำงานของหมออย่างเต็มที่ เพราะหมอคือกำลังหลักและกำลังเดียวที่เรามีในตอนนี้ พ่อพยายามตั้ง รพ.สนาม ให้สำเร็จก็จริงอยู่ แต่ถ้าไม่มีแพทย์พยาบาล รพ.สนาม นี้จะเปิดรักษาคนได้อย่างไร “ฮีโร่” ของสมุทรสาคร และของทั้งโลกในสถานการณ์โควิด 19 นี้ก็คือ “บุคลากรทางการแพทย์”ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พ่อ ซึ่งมีคุณค่าต่อจิตใจเราอย่างมากที่สุด แต่ขออย่าลืมส่งกำลังใจ และกำลังสนับสนุนอื่นๆ ให้คุณหมออีกทางด้วยนะคะ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก   Namwan Vichitsangsri