ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาคร อัพเดทอาการคุณพ่อ เปิดไลน์ @verasak.vich ให้ทุกคนส่งกำลังใจ

2021-01-24 20:55:26

ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาคร อัพเดทอาการคุณพ่อ เปิดไลน์ @verasak.vich ให้ทุกคนส่งกำลังใจ

Advertisement

ลูกสาว ผวจ.สมุทรสาคร อัพเดทอาการคุณพ่ออยู่ระหว่างคณะแพทย์ศิริราชประเมินการรักษา เผยการปลูกถ่ายปอดเป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีรักษาที่คุณหมอเสนอเป็นทางเลือก หากได้ข้อสรุปหรือมีความคืบหน้า "หมอประสิทธิ์"จะเป็นผู้แถลงข่าว  เปิดช่องทางไลน์  @verasak.vich  เพื่อให้ทุกคนส่งกำลังใจถึงคุณพ่อผ่านช่องทางออนไลน์แทนการเดินทางมา รพ.

"อัจฉริยะ"รอหมายจับคดี "น้องชมพู่"ออกไปนอนรอบ้านกกกอก

ข่าวดี "เชฟแต่ง"กลับถึงเมืองไทย 27 ม.ค.

"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

"มาช่า"โชว์โยคะท่ายาก อวดหุ่นเป๊ะในวัย 50 กะรัต

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

หลังจาก นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.สมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิริราช ตอนนี้พี่น้องชาวไทยที่ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดต่างพากันห่วงใยในอาการป่วย และต่างส่งกำลังใจขอให้ท่านผู้ว่าฯอาการดีขึ้นในเร็ววัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ลูกสาวของท่าน ผวจ.สมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความผ่านเพซบุ๊ก Namwan Vichitsangsri  อัพเดทอาการของคุณพ่อว่า ขอแจ้งไปยังญาติๆ และผู้ที่ห่วงใยคุณพ่อค่ะ จากที่ช่วงนี้มีข่าวเรื่องการปลูกถ่ายปอด ทำให้หลายท่านติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามอาการของคุณพ่อ จึงขอแจ้งเพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจสถานการณ์และไม่วิตกกังวลจนเกินไปนะคะ ว่าอาการของคุณพ่อตอนนี้ ยังคงอยู่ระหว่างการประเมินของคณะแพทย์ว่าจะใช้วิธีการรักษาต่อไปแบบไหน โดยการปลูกถ่ายปอดเป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีรักษาที่คุณหมอได้เสนอเป็นทางเลือกไว้ค่ะ หากได้ข้อสรุปหรือมีความคืบหน้าอย่างไร อาจารย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา จะเป็นผู้แถลงผ่านทางพี่ๆ สื่อมวลชน ให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องนะคะ

สำหรับผู้ที่สอบถามเข้ามาถึงการมาเยี่ยม หรือนำแจกันดอกไม้ หรือสิ่งของอื่นๆ มามอบให้กำลังใจคุณพ่อ ต้องขอเรียนให้ทราบว่า คุณพ่อรักษาตัวอยู่ในวอร์ดสำหรับผู้ป่วยโควิดที่อาการวิกฤต คุณหมอจึงไม่ได้อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยมเลย (รวมถึงตัวหวานเองด้วย) และไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับอาการ รวมถึงไม่สามารถนำของเยี่ยมเข้าไปภายในห้องได้


เบื้องต้น ทางโรงพยาบาลจึงได้จัดสมุดลงนามไว้ ที่อาคาร 84 ปี (ซึ่งเป็นคนละอาคารกับที่รักษาตัวอยู่) ส่วนของเยี่ยมทั้งหมดหวานจะนำกลับไปที่บ้านนะคะ อย่างไรก็ตามเนื่องจากตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงของการควบคุมโรค ด้วยความเป็นห่วงสวัสดิภาพของทุกท่าน ว่าจะต้องเดินทางเพื่อมาเยี่ยมถึงโรงพยาบาล และทำให้ท่านมีความเสี่ยงโดยไม่จำเป็นหวานจึงได้จัดทำเป็น line@ ของคุณพ่อ ID: @verasak.vich หรือกดลิ้งค์ https://lin.ee/IUu5zns เพื่อให้ทุกท่านได้ส่งกำลังใจถึงคุณพ่อผ่านช่องทางออนไลน์นี้ แทนการเดินทางมาโรงพยาบาล ท่านจะได้ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน หรือเดินทางข้ามจังหวัด หรือส่งข้อความไปยังไลน์ส่วนตัวคุณพ่อ (ซึ่งตอนนี้น่าจะใช้ไม่ได้แล้ว) และถ้าคุณพ่ออาการดีขึ้น จะรวบรวมให้คุณพ่อได้รับทราบถึงความห่วงใยจากทุกท่านต่อไปค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านค่ะ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Namwan Vichitsangsri,วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี