"อัจฉริยะ"รอหมายจับคดี "น้องชมพู่"ออกไปนอนรอบ้านกกกอก

2021-01-24 20:30:38

"อัจฉริยะ"รอหมายจับคดี "น้องชมพู่"ออกไปนอนรอบ้านกกกอก

Advertisement

"อัจฉริยะ"รอหมายจับผู้ต้องหาคดี "น้องชมพู่"ออกไปนอนรอบ้านกกกอก  ชี้ไม่เกิน 15 ก.พ. แฉ 2 เดือนหลังการเสียชีวิตของเด็กน้อยเดรัจฉานวิชาโผล่ 

ข่าวดี "เชฟแต่ง"กลับถึงเมืองไทย 27 ม.ค.

"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

"มาช่า"โชว์โยคะท่ายาก อวดหุ่นเป๊ะในวัย 50 กะรัต

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24  ม.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ยืนย้นว่าคดีน้องชมพู่จะออกหมายจับไม่เกินวันที่ 15 ก.พ. อย่างแน่นอน หลังจากวันนี้ไปผมจะไม่พูดแล้ว ผมจะรอหมายจับออก จะไปนอนรอหนุมาน ถ้าผมไปบ้านกกกอกเมื่อไหร่พี่น้องก็จับตาดูได้ 


"หลังจากน้องชมพู่เสียชีวิต 2 เดือนมีขบวนการทำเรื่องเหล็กไหล พญานาค ก่อนหน้านี้ผมไม่รู้ แต่ถ้าดูจากไทม์ไลน์ หลังน้องชมพู่เสียชีวิตจึงมีเดรัจฉานวิชา มาเสนอเรื่องวังพญานาค และมีบริษัทที่จะทำเรื่องเจลวิวลี่ พวกแหวน พวกสร้อย เกี่ยวกับพญานาค เหล็กไหล ซึ่งล้วนเป็นเรื่องหลอกลวง เหล็กไหลไม่มีจริง พญานาคผมไม่เคยเห็น ที่ผมเห็นคือของเก๊ หลอกลวง ถ้าพี่น้องไม่ทำงาน ไปลอดท้องพญานาคจะปังจะเฮง ล้างซวย ป่านนี้ทุกบ้านสร้างพญานาคหมดแล้ว คนดัง ๆ มีเงินไม่ว่านักธุรกิจ ดารา ศิลปินล้วนมีรูปพ่อแม่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่บ้านทั้งนั้น "นายอัจฉริยะ กล่าว 

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า สื่อมวลชนที่เขียนว่าทำไมผมไปบ้านกกกอกได้ ทนายอีกคนไปไม่ได้ คือใครก็ไปบ้านกกกอกได้  ผมอยู่สมุทรปราการ ไม่ใช่เขตควบคุมสูงสุดเหมือนสมุทรสาคร  ผมไปรถยนต์ไม่ได้ไปเครื่องบิน ดังนั้นอย่าไปเปรียบเทียบกัน

ขอบคุณเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม