"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

2021-01-24 13:00:05

"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

Advertisement

"หมอปลา"บุกหา "ทนายตั้ม " ถึงบ้าน บอกเป็นสิทธิหากจะทำคดี "ลุงพล"  

"พิมรี่พาย" แจกคาถารวย รวยแน่ จงรวย

"ณวัฒน์"รณรงค์แบนข่าว "ลุงพล" ถามคนไทยได้อะไร

ซีพีออกแถลงการณ์ดำเนินคดี "สิรวิทย์" ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า ที่เอฟซีถามมากันเยอะ เรื่องรับไม้ต่อจากทนายโนบิ ผมก็งงในคำพูดน้องเหมือนกัน ผมทนายตั้มจะไปรับไม้ต่อจากทนายเด็กได้ยังไง น้องคงจะคิดแล้วมโนไปเอง หากผมจะทำคดีของลุงพล ผมก็เริ่มนับ 1 จากการหาข้อมูลด้วยตนเอง และจากทีมงานที่มีประสบการณ์ของผมเท่านั้น จะไม่มีการรับข้อมูล หรือความเห็นจากคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเป็นอันขาด เพราะหลายคดีดังที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เละเทะก็เพราะคนนอกมาป่วน อย่างที่ทุกคนเห็นกัน


การที่หมอปลาพร้อมพี่น้ำฟ้ามาหาผมถึงบ้าน ผมยินดีต้อนรับเสมอครับ เพราะทั้ง 2 ท่าน ผมถูกชะตา เป็นผู้ใหญ่ ตลก คุยสนุก ถึงแม้จะมีปัญหาเล็กน้อยกับลุงพล หมอปลาก็บอกว่าไม่ใช่ปัญหาหากผมจะช่วยคดีลุงพล มิตรสหายที่ดี ต่อให้ไม่ต้องคิดเห็นตรงกันทุกเรื่อง ความสัมพันธ์ก็ไม่เปลี่ยนครับ


ทั้งนี้ทนายตั้ม ระบุด้วยว่า  ฝากติดตามผมกับช่องยูทูบ #ทนายตั้มษิทรา ด้วยนะครับ จะเป็นอีกช่องทางนึงที่เราจะได้ติดต่อสื่อสารกันครับ คลิกตามลิ้งนี้เลย https://youtu.be/gYeNLh3z3Oc 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคลิป หมอปลามาทำอะไรดึกป่านนี้  "ทนายตั้ม" ได้ถามหมอปลาว่า หากผมไปทำคดีบ้านกกกอกหมอปลาจะคิดเห็นอย่างไร  โดยหมอปลาตอบว่า "อันนี้มันเป็นสิทธิของพี่ ในส่วนของการทำงานก็คือการทำงาน"  ทั้งนี้ ทนายตั้มถามว่า ไม่ได้มาหาเรื่องผมใช่ไหมที่ไปทำดดี หมอปลา ตอบว่า  ไม่ใช่ 


 

ขอบคุณเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ