"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

2021-01-19 22:55:23

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

Advertisement

"อัจฉริยะ"ปูดอีก 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกชีวิตบริสุทธิ์กับการตัดเหล็กไหล ได้เงินไปมากกว่า 10 ล้าน ล่าสุดนำเงินไปฝากจอมขมังเวทย์กว่า 2 ล้าน ฟันธงล้านเปอร์เซ็นต์โดนจับแน่ก่อนวาเลนไทน์

"อัจฉริยะ"ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่"

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า "เทวดา-นางฟ้า" เป็นคนฆ่า "น้องชมพู่" โดยระบุว่า มูลเหตุจูงใจมาจากความอิจฉาริษยา การทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยเฉพาะเทวดาเป็นคน 2 ซิม ซิมแรกพูดจาสุภาพอ่อนโยนน่าเชื่อถือ แต่อีกซิมซาดิสม์ อารมณ์ร้าย คาดไม่เกิน 15 ก.พ. นี้ น่าจะมีการออกหมายจับได้ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ม.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เปิดเผยว่า 2 ซิมเป็นคนขี้เกียจ ไม่ใช่คนขยัน ประวัติไม่ธรรมดาเคยมาอยู่ กทม. เป็น รปภ. ค่อนข้างจะเคี่ยว เชื่อเรื่องไสยศาสตร์อย่างมาก เมื่อคืนที่ผ่านมาเทวดา กับนางฟ้า เก็บเสื้อผ้าไปหาจอมขมังเวทย์ที่เป็นกุนซือ นำเงินสดใส่กระเป๋าไม่น่าจะต่ำกว่า 2 ล้านบาทไปฝากไว้กับจอมขมังเวทย์เผื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจยึดทรัพย์สิน 


นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เทวดากับนางฟ้าคนรักคนหลงเยอะ ใครแตะทัวร์ลง การจะสู้กับ 2 ซิมไม่ใช่เรื่องง่าย กรณีน้องชมพู่มีคนได้เงินไป 10 ล้านบาท ด้วยการแลกชีวิตของเด็กบริสุทธิ์อายุ 3 ขวบที่ไปอยู่ในขบวนการไสยศาสตร์ เกี่ยวกับเหล็กไหล หมู่บ้านกกกอก หรือพื้นที่ อ.ดงหลวง เป็นพื้นที่อดีตผู้ก่อการร้ายเก่ามีจอมขมังเวทย์หลายคนที่เชี่ยวชาญไสยศาสตร์ กระบวนการเหล็กไหล พญานาค จึงมีคนได้ประโยชน์จากการฆ่าน้องชมพู่นำไปแลกกับการตัดเหล็กไหล โดยมีจอมขมังเวทย์เป็นกุนซือ ด้วยการแลกกับการเสียชีวิตของเด็กบริสุทธิ์ ไม่ว่าจะตัดผม หรือ รูที่ด้านหลัง เป็นการสะกดวิญญาณแลกกับการตัดเหล็กไหล ทำให้คน ๆหนึ่งได้เงิน 10 ล้านบาท และก็ได้จริงๆ แต่จนถึงวันนี้ต้องมีการนำเงินไปซ่อน 

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ล่าสุดเทวดาไปดูดวงซวยมากได้ไพ่กุญแจมือ กับอีกใบเป็นวิญญาณเด็ก แล้วคิดว่าเทวดากับนางฟ้าจะรอดหรือไม่ ตอนนี้ไม่ใช่แค่ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่น่าจะเกินวาเลนไทน์น่าจะได้ของขวัญเป็นกุญแจมือจากชุดหนุมานที่จะไปปราบไม่เกิน 15 ก.พ.ส่วนกุนซือจะโดนหรือไม่ ขอเรียนว่าประมาณต้นเดือน ก.พ.ผมและทีมงานจะลงไปพื้นที่ดงหลวงอีกรอบ ก่อนจะมีการแจกอั่งเปา หรือการ์ดวาเลนไทน์ 

"2 ซิมควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ พี่น้องประชาชนรู้หรือไม่ แม้แต่หมาข้างบ้านไม่พอใจจับขว้างกับต้นไม้ก็เคยทำมาแล้ว เตะเด็กก็เคยทำมาแล้ว คน ๆนี้ใช้ความสนิทในการทำร้ายคน ทำร้ายสัตว์มานับไม่ถ้วน   2 ซิมได้เงินไป 10 ล้านบาท ถ้าสร้างมังกรสำเร็จ 3 จุด แค่ขายธูปเทียนไม่พอ เขาหวังว่าต่อไปจะขายเครื่องรางของขลัง หวังว่าจะเป็นคำชะโนด 2 ต่อไปก็พาจอมขมังเวทย์มาอาบน้ำมนต์ ดูดวงให้แฟนคลับโดยคิดไปไกลขนาดนั้น แลกกับชีวิตเด็ก 3 ขวบแต่เขาดูถูกตำรวจเกินไป อย่าลืมโจรย่อมทิ้งร่องรอย ถามว่าทำไมไม่จับเลย ให้มันทรมานไปเหมือนที่ทำกับน้องชมพู่ มันนอนไม่หลับหรอก สิ่งที่ซ่อนไว้ 200 กว่าวันมีคนรู้ความลับแล้ว"นายอัจฉริยะ กล่าว