"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

2021-01-18 14:15:48

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

Advertisement

"อัจฉริยะ"ชี้เทวดาฆ่าน้องชมพู่เป็นคน 2 ซิม  โดยซิมแรกพูดจาสุภาพอ่อนโยนน่าเชื่อถือ แต่อีกซิมซาดิสม์ อารมณ์ร้าย เผยเหตุรอ 15 ก.พ.  เหตุ จนท.ต้องนำพยาน 6 ปากเข้าเครื่องจับเท็จ

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า  "เทวดา-นางฟ้า" เป็นคนฆ่า "น้องชมพู่" โดยระบุว่า มูลเหตุจูงใจมาจากความอิจฉาริษยา การทะเลาะเบาะแว้งกัน คาดไม่เกิน 15 ก.พ. นี้ น่าจะมีการออกหมายจับได้ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ฟันธง "เทวดา-นางฟ้า"ฆ่า "น้องชมพู่"

เปิด 4 กลุ่มไม่ได้รับเงินเยียวยา 3,500 บาท 2 เดือน

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อีกครั้งว่า สำหรับเทวดาที่ตนพูดถึง ในหมู่นักสืบเรียกว่าเป็นคน 2 ซิม ซิมหนึ่ง คือสามารถทำได้ทุกอย่าง ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการร้องไห้ หรือ การพูดการจาที่ดูแล้วสุภาพอ่อนโยนทำให้คนสงสาร ทำให้ดูแล้วน่าเชื่อถือ แต่ซิมหลังน่ากลัวกว่า จะเป็นคนซาดิสม์ เชื่อเรื่องไสยศาสตร์อารมณ์ร้าย โกรธง่าย ตบเตะกระทืบ เรียกว่าเป็นคนซาดิสม์ เป็นผู้ทรงอิทธิพลในบ้านกกกอก ชาวบ้านไม่กล้าตอแยด้วย   ถ้าใครได้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบได้เวลาที่เจ้าหน้าที่จะขอศาลออกหมายจับเร็ว ๆ นี้ 

"คนของเราลงพื้นที่ไปอยู่ 7 เดือนจะรู้เลยว่าเป็นคน 2 ซิม คดีนี้คนถามเยอะมากว่า เหตุใดแม่ของน้องชมพู่รีบเผา คือ คนอีสานถ้าไม่ใช่เศรษฐีจะรีบเผาโดยเร็วที่สุด เพราะการเก็บศพไว้นานๆ สำหรับคนจน หาเช้ากินค่ำ ไม่มีใครเก็บศพไว้นาน ดังนั้นประเด็นนี้ตัดทิ้งไปได้เลยทำไมเผาศพเร็ว" นายอัจฉริยะ กล่าว

นายอัจฉริยะ กล่าววอีกว่า มีคนถามว่าทำไมต้องรอถึง 15 ก.พ.เพราะเจ้าหน้าที่กำลังนำพยาน 6 ปากเข้าเครื่องจับเท็จ  เลิกพูดคำว่าจับแพะได้แล้ว คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตอบสังคมได้ โดยสิ้นข้อครหาทุกประเด็น  คดีนี้ไม่มีแพะ ยิ่งสังคมให้ความสนใจตำรวจต้องตอบสังคมให้ได้ อะไรปกปิดซ่อนเร้นอำพราง เดี๋ยวประชาชนจะเห็น ความจริงก็คือความจริง คน 2 ซิมไม่รอดแน่นอน ส่วนนางฟ้าไม่ต้องพูดคุย ถึงเวลาต้องตอบสังคมว่าไปอยู่ในที่เกิดเหตุได้อย่างไร คดีน้องชมพู่น่าสนใจ เพราะคนร้ายมักเก่งกว่าตำรวจ หรือก้าวหน้าไปกว่าตำรวจ เพราะเรียนรู้จากสื่อออนไลน์ เรียนรู้ยุทธวิธีการแถลงข่าวของตำรวจ นำตัวอย่างของสื่อมวลชนที่ทำเป็นบทละครนำมาใช้ แล้วพลิกแพลงใช้ความที่เป็นคนเฉลียวฉลาดเจ้าเล่ห์เพทุบายดัดแปลงนำมาใช้ แต่ผู้ต้องหามักจะทิ้งร่องรอยไว้ไม่มากก็น้อย คิดว่าตอนนี้คงนอนไม่หลับ เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองทำอะไร รอยยิ้มแทบจะไม่เหลือ เดี๋ยวเราจะเห็นการหลอกลวงการฉ้อโกง เพราะบุคคลเหล่านี้ไม่เคยมีเงินมาก่อน จะเห็นการซุกซ่อน ผ่องถ่ายเงิน หลอกลวงคน โกหกคน ดังนั้นอย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ต้องมีเหตุและผล อย่าโอนไว

ขอบคุณเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม