สุดช้ำสาวท้อง 3 เดือนโดนข่มขืน คู่กรณีขู่เดี๋ยวก็รู้ใครถูกใครผิด

2021-01-22 15:30:11

สุดช้ำสาวท้อง 3 เดือนโดนข่มขืน คู่กรณีขู่เดี๋ยวก็รู้ใครถูกใครผิด

Advertisement

สาวท้อง 3 เดือนสุดช้ำ โดนหนุ่มปล่อยเงินกู้ใช้ปืนจี้ข่มขืน ขอร้องทั้งน้ำตาก็ไม่ฟัง ด้านคู่กรณีโพสต์เดี๋ยวก็รู้ ใครถูกใครผิด พวกที่ ด่าๆแชร์ๆ ระวังหมิ่นประมาท

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เข้าร้องเรียนว่า ถูกชายวัย 26 ปี อ้างว่าปล่อยเงินกู้ หลอกมาหาที่บ้านพักใน จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นได้ใช้ปืนจี้บังคับข่มขืนกระทำชำเรา  ทั้งที่ไม่ยินยอม แม้จะขอร้องว่าตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง 

"อัจฉริยะ"ชี้หมายจับ "เทวดา-นางฟ้า"ออกไม่เกินวาเลนไทน์ ลั่นต่อให้ 10 ทนายก็ไม่กังวล

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

น.ส.สวย เล่าว่า ปกติอยู่บ้านตามลำพังเพราะสามีออกไปทำงาน กว่าจะกลับก็ค่ำมืด วันที่เกิดเหตุคือบ่ายวันที่ 21 ม.ค. ตนโพสต์ว่าต้องการยืมเงินนำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน ปรากฎว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคนหนึ่งทักเข้ามาหา ชื่อนายขวด อายุ 26 ปี บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันตามสถานบันเทิง จึงพูดคุยกันโดยตกลงจะยืมเงิน 1 หมื่นบาท ผ่อนจ่ายวันละ 200 บาท จนกว่าจะใช้หมด  จากนั้นนายขวดได้ถามว่าพักที่ไหน จะเดินทางไปดูบ้านพัก เพราะไม่ส่งเงินจะได้ตามหาถูก

"หนูจะยืมตังค์เขา 1 หมื่นบาท แล้วเขาก็มาบ้านหนู เผื่อหนูหายเขาจะได้ตามหนูเจอ พอมาถึงปุ๊บเขาเข้าห้องน้ำ หนูก็เดินตามไปดูเผื่อว่าเขาจะหยิบของอะไรไหม เขาก็กระชากหนูเข้ามาในบ้าน เอาปืนมาขู่ หนูก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก หนูไม่ยอม ขัดขืน เขาก็ทำร้ายร่างกายหนู หนูยกมือไหว้ขอร้องเขา บอกว่าท้อง 3 เดือนนะพี่ ปล่อยหนูกับลูกไปเถอะ เขาก็ไม่หยุด ขอร้องทั้้งน้ำตา เขาก็ทำหนู จนหนูไม่มีทางสู้  ทั้งนี้ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ แล้วยืนยันว่าจะเอาเรื่องนายขวดให้ถึงที่สุด" น.ส.สวย กล่าว 


ด้านคู่กรณีของ น.ส.สวย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "เดี๋ยวก็รู้ ใครถูกใครผิด  พวกที่ ด่าๆแชร์ๆ ผมไม่โกรธ แต่ถ้าผมไม่ผิด ผมเอาแน่นอน หมิ่นประมาท และคอยดูกันครับ ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคน ที่เป็นห่วง"

ทั้งนี้นายขวด กล่าวยืนยันว่า ไม่ใช้ปืนจี้ แต่เป็นการสมยอม เพื่อว่าอยากได้ตังค์ 1 หมื่นบาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ และให้สามี