"ลุงพล" ขอโทษถึงเนื้อถึงตัวนักข่าวผีไม่ได้เข้าแค่เครียด

2021-01-20 15:20:15

"ลุงพล" ขอโทษถึงเนื้อถึงตัวนักข่าวผีไม่ได้เข้าแค่เครียด

Advertisement

"ลุงพล" ขอโทษแสดงกิริยาไม่เหมาะสมกับนักข่าว รู้สึกเฉยๆ โดน "หนุ่ม กรรชัย"ถามลืมตัว ยันถึงเนื้อถึงตัวนักข่าวผีไม่ได้เข้าแค่เป็นความเครียด 

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้สัมภาษณ์ "ลุงพล" หรือ นายไชย์พล วิภา คนดังแห่งบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร หลังจากมีการปะทะคารมนักข่าว 2 ช่องดัง คือ อัมรินทร์ทีวี นายนภัส ปราณีตพลกรัง หรือฟ้า ผู้สื่อข่าวอัมรินทร์ทีวี และไทยรัฐทีวี ถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัว จนมีการแจ้งความดำเนินคดีตามมา โดยลุงพล กล่าวว่า ภาพที่ออกไปที่ผมทำกิริยาไม่เหมาะสมก็ต้องขอโทษด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องอัมรินทร์ทีวี หรือไทยรัฐทีวี

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

"อัจฉริยะ"ชี้คน 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่"

ผวจ.สมุทรสาครอาการวิกฤติ ต้องใช้เครื่องใช้หายใจเต็มที่

เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างมีคนว่าลุงพลลืมตัว ลุงพล ตอบว่า ผมก็รู้สึกเฉยๆ นะครับ เพราะผมก็ยังเป็นลุงพลคนเดิมอยู่ครับ  ต่อข้อถามอีกว่าผีอะไรเข้าสิงหรือเจ้าแม่อะไรหรือเปล่า ลุงพล กล่าวว่า  มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ ถ้าถามว่ามีความเชื่อเรื่องจิตวิญญาณไหมก็มีความเชื่อบ้างครับ 

ต่อข้อถามว่า แล้วที่ไปทำร้ายเข้าผีเข้าหรือของขึ้น ลุงพล กล่าวว่า ผมว่าน่าจะเป็นความเครียดส่วนบุคคลนะครับ  ต่อข้อถามว่าแล้วที่พระบอกว่าผีเข้า  ลุงพลตอบว่า แนะนำว่าต้องดูคลิปท่านให้จบ 

เมื่อถามว่าหมายจับใกล้ออกแล้วกังวลใจอะไรหรือไม่ ลุงพล กล่าวว่าก็เหมือนเดิม ผมก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตลอดมา ไม่ได้กังวล  ต่อข้อถามว่า ถ้าออกมาเป็นลุงพลจะทำอย่างไร ลุงพล กล่าวว่า ก็ต้องต่อสู้ตามกระบวนการกฎหมายในเมื่อไม่ได้ทำอะไรผิดก็ต้องต่อสู้  เมื่อถามอีกว่า ชาวบ้านบอกลุงพลโกหก ลุงพล ถามว่าโกหกเรื่องอะไร ก็ต้องเอาชาวบ้านมาคุยกับผม ที่อ้างว่าผมไม่พูดความจริง ต้องคุยกัน ยืนยันไม่มีท่าทางจะไปตบใครง่าย ๆ ผมเป็นคนปากร้าย แต่ใจดี เมื่อถามว่าฟ้าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ลุงพล กล่าวว่าก็ต้องยอมรับตามนั้น 

ด้าน นายนภัส ปราณีตพลกรัง หรือฟ้า ผู้สื่อข่าวอัมรินทร์ทีวี กล่าวยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถามว่าพูดคุยได้หรือไม่ถ้าเจอหน้า ขอไม่พูดคุยดีกว่า ในเมื่อทำอะไรลงไปกล่าวคำขอโทษก็จบใช่หรือไม่ ต่อไปนี้คงไม่ได้พูดคุยกันอีก 

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 3