เฉลยตัวเหลือบชั่ว “บุ๋ม” เผยโมเดลลิ่งเลวโดนรวบแล้ว หลังอนาจารเด็กกว่า 10 คน

2021-01-20 10:45:53

เฉลยตัวเหลือบชั่ว “บุ๋ม” เผยโมเดลลิ่งเลวโดนรวบแล้ว หลังอนาจารเด็กกว่า 10 คน

Advertisement

 
อนาจารเด็กกว่า 10 คน ! “บุ๋ม ปนัดดา” แฉเดือด โมเดลลิ่งเลวโดนรวบแล้ว หลังโพสต์เดือดซัดเหลือบชั่ววงการบันเทิง ต้องเข้าคุก !

หลังจากที่พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดฟาดแรงกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ! ต้องเข้าคุก !” พร้อมทั้งประกาศกร้าวว่างานนี้ขอทุ่มสุดพลังยอมเอาชีวิตเข้าแลกไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่สงสัยและคอมเมนต์สอบถามกันให้ควั่กเลยทีเดียวว่าตัวแม่อย่างสาวบุ๋มนั้นออกโรงฟาดใคร ?

“บุ๋ม” ฟาดใคร เหลือบชั่ววงการบันเทิงต้องเข้าคุก แถมงานนี้ยังกล้าเอาชีวิตเข้าแลก ! 

“ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรู บอกแค่ของนอกกาย หลังหลายคนแห่เสียดาย 

โดนด่าไร้มารยาท !! "พีเค" รีบเคลียร์ดราม่าตื๊อ "แพท พาวเวอร์แพท" ขอซื้อภาพวาด 

คุณแม่แฮปปี้ “พลอย” ปลื้ม ลูกชายคนโตควักเงิน 5 หลัก เปย์ทองเป็นของขวัญวันตรุษจีน





และเวลาต่อมาในวันเดียวกันนั้น “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เจ้าตัวได้ทิ้งปมก่อนหน้า ด้วยการโพสต์ภาพที่ระบุข้อความไว้ว่า “จับโมเดลลิ่งเลวได้แล้วนะคะ” พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า…. “ผู้ชายคนนี้อนาจารเด็กมากกว่า 10 คน แถมเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน บุ๋มขอรอผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าจะแถลงข่าวเองหรือยังไง รอฟังอีกทีนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่พิธีกรและนักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งเชียร์ให้รีบแถลงข่าวคนจะได้รู้ และรุมต่อว่าด่าพฤติกรรมของโมเดลลิ่งเลวรายดังกล่าวกันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda