“บุ๋ม” ฟาดใคร เหลือบชั่ววงการบันเทิงต้องเข้าคุก แถมงานนี้ยังกล้าเอาชีวิตเข้าแลก !

2021-01-19 18:05:59

“บุ๋ม” ฟาดใคร เหลือบชั่ววงการบันเทิงต้องเข้าคุก แถมงานนี้ยังกล้าเอาชีวิตเข้าแลก !

Advertisement

 
แห่สงสัย – คาดเดากันสนั่น หลัง “บุ๋ม ปนัดดา” ปาข้อความเดือดกลางไอจี “เหลือบชั่ววงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” แถมงานนี้ยังขอเอาชีวิตเข้าแลก

ไม่รู้ว่ามีอะไรมากระแทกใจหรือกวนอารมณ์ให้เดือดหรือเปล่า ? อยู่ๆ พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความฟาดแรงปนเดือดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ! ต้องเข้าคุก !” พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก”

อย. ชง บก.ปคบ.เชือด "กาละแมร์" 

“ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรู บอกแค่ของนอกกาย หลังหลายคนแห่เสียดาย 

อย.เชือด"กาละแมร์"พิธีกรดังรีวิวอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง 

"มิกซ์ เฉลิมศรี" กราบขออภัย เคลียร์ดราม่าทำเพลง ชาวเน็ตจับโป๊ะคล้ายของ "Safeplanet"




ฟาดมาทั้งข้อความเดือดและแคปชั่นยอมเอาชีวิตเข้าแลกขนาดนี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างอยากรู้ไม่น้อยเลยว่าเกิดอะไร จนพากันเข้ามาคอมเมนต์สอบถามและคาดเดากันรัวๆ อาทิ คิดว่าน่าจะใช่คนนั้นๆที่กำลังเป็นข่าวอยู่นะคะ, ลุงพลใช่ไหมคะแม่บุ๋ม, ของทุกอย่างมันมีระยะเวลา ถึงเวลาก็ปรากฏเอง, ต้องใช่คนที่คิดแน่ๆ , ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง, แม่ทำให้อยากรู้แล้วจากไป, รอค่ะแม่, เหลือบวงการบันเทิง แปลว่าไม่ใช่คนในวงการบันเทิงจริงๆ (เดา) ฯลฯ

นอกจากนี้แล้วก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สอบถามว่า “ที่บอกสรรพคุณอาหารเสริมเกินจริงมั้ยแม่ ?” งานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้ทราบแล้วว่า “ไม่ใช่ หนักกว่านั้นเยอะ” ซึ่งการที่สาวบุ๋มออกมาจวกแรงในครั้งนี้ จะเป็นใครหรือจะใช่คนที่หลายๆ คนคิดไว้หรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องปูเสื่อรอติดตามกันต่อไป






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda