“ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรู บอกแค่ของนอกกาย หลังหลายคนแห่เสียดาย

2021-01-19 14:20:01

“ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรู บอกแค่ของนอกกาย หลังหลายคนแห่เสียดาย

Advertisement

 
ไม่ยึดติดของนอกกาย “ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรูสุดคลาสสิค หลังห่างงานพิธีกรในวงการไปสักพัก ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ พร้อมบอกเสียดาย

หลังจากที่เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ - ดราม่าต่างๆ นานา ถาโถมปมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเข้ามาไม่หยุดหย่อน จนพิธีกรมากความสามารถ “ม้า อรนภา กฤษฎี” ตัดสินใจยุติบทบาทพิธีกรรายการต่างๆ ไปสักพักแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้หันมาใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่หลังกล้อง ทั้งช่วยคุณแม่ขายห่อหมกรสเลิศที่ทำเปิดร้านเมื่อไหร่ ออเดอร์แน่นเมื่อนั้น นอกจากนี้แล้วพิธีกรคนเก่งก็ยังได้เปิดเพจ “แม่ม้ามาแล้ว” เพื่อไลฟ์ขายเสื้อผ้าแบรนด์เนม ซึ่งเจ้าตัวจะทำการไลฟ์ขายเป็นครั้งในวันที่ 21 ม.ค. นี้ 



เปิดภาพวัยสาว "ม้า อรนภา" สวยใส คาวาอี้

กรี๊ดสนั่นลั่นไอจี !! ‘ม้า-อรนภา’ ควงสาวหล่อลอยกระทง แฟนๆ แห่แซวเปิดตัวใช่มั้ยแม่ ? 

"ม้า อรนภา"ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ 

เคารพการตัดสินใจ “ไก่ วรายุฑ” แจ้ง “ม้า อรนภา” ขอยุติหน้าที่พิธีกร “อลหม่านจานใหม่” !

"ม้า อรนภา"ฮึ่มฟ้องหมิ่น"ชาวเน็ต"มือไวลามถึงแม่



และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะตัดใจปล่อยรถยนต์หรูสุดคลาสสิคอย่าง Mitsuoka (มิตซูโอกะ) ราคาหลายล้านบาทที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวันไป โดยงานนี้ “ม้า อรนภา” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับรถหรูคันงามลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า… “มาส่งลูกสาวไปอยู่บ้านใหม่ที่สุราษฎร์ เป็นเด็กดีนะ”





ซึ่งหลังจากที่พิธีกรคนดังได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งส่งกำลังใจและเสียดาย อีกทั้งยังถามไถ่เป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เสียดายเหรอ ทาง “ม้า อรนภา” ก็ได้บอกไปในเชิงว่าทั้งหมดนั้นเป็นแค่ของนอกกาย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างคับคั่งอีกด้วย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  maornapa