คุณแม่แฮปปี้ “พลอย” ปลื้ม ลูกชายคนโตควักเงิน 5 หลัก เปย์ทองเป็นของขวัญวันตรุษจีน

2021-01-19 15:30:08

คุณแม่แฮปปี้ “พลอย” ปลื้ม ลูกชายคนโตควักเงิน 5 หลัก เปย์ทองเป็นของขวัญวันตรุษจีน

Advertisement

 
อภิชาตบุตร “พลอย ชิดจันทร์” สุดปลื้มลูกชายคนโต “น้องชิโน่” ควักเงิน 5 หลัก ซื้อทองเป็นของขวัญวันตรุษจีนให้พ่อแม่

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์รับของขวัญสุดพิเศษอยู่ทุกๆ เทศกาลและวันสำคัญเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวลูกสี่อย่าง “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” อย่างก่อนหน้านี้สาวเจ้าตัวก็เพิ่งจะถอยรถรถใหม่ป้ายแดงเป็น BMW คันงามรับปีใหม่ไป และเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา สามีสุดที่รักอย่าง “เคน ห่ง” ก็เพิ่งจะเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูไปหมาดๆ 

“พลอย ชิดจันทร์” ถอยป้ายแดงคันหรูรับปีใหม่ สมกับที่สวยและรวยมาก

“พลอย ชิดจันทร์” แฮปปี้ สามียกเค้กเซอร์ไพรส์พร้อมเปย์กระเป๋าหรูเป็นของขวัญวันเกิด  

สุดช็อก ! “พลอย ชิดจันทร์” เจอหมายศาล โดนฟ้อง 50 ล้าน หลังเผยคลิปรีวิวบ้าน 

ไม่ยาก ! “พลอย ชิดจันทร์” แนะเคล็ดลับมัดใจคู่รัก ก่อนนอนควรทำแบบนี้ ? 





ล่าสุด เนื่องในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในเดือนข้างหน้านี้ “พลอย ชิดจันทร์” ก็ได้เผยคลิปที่ควงลูกๆ ทั้ง 4 คน “น้องชิโน่ , น้องชิลี่ , น้องชิต้าร์ และ น้องชิลีน” ไปซื้อของขวัญเพื่อมอบให้ญาติผู้ใหญ่ ลงในช่องยูทูบของเธอ และงานนี้สาวเจ้าก็ไม่วายได้รับของขวัญสุดพิเศษแถมดีต่อใจ เพราะลูกชายคนโตอย่าง “น้องชิโน่” ได้ควักกระเป๋ากว่า 3 หมื่นบาท ซื้อทองเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่ในเทศกาลตรุษจีนนี้อีกด้วย






ซึ่งงานนี้ “น้องชิโน่” ก็ได้ซื้อทองเซตรูปหงส์ให้กับแม่พลอย โดยสัญลักษณ์หงส์ก็สือถึงการมีคู่ครองที่ดีและอายุมั่นขวัญยืน ส่วนของพ่อเคนนั้น ก็ได้เป็นทองลายมังกรที่แสดงถึงพลังอำนาจ วาสนา บารมี ซึ่งขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ในวันตรุษจีนนี้รวมเป็นเงินทั้งหมด 38,800 บาท

สำหรับ “น้องชิโน่” นั้น ก่อนหน้านี้ก็มีงานถ่ายแบบและผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์มาบ้าง ซึ่งในช่วงต้นคลิปแม่พลอยก็ได้แย้มๆ ว่าลูกชายคนโตนั้นทำงานแล้วและมีเงินเก็บเยอะ จึงอยากซื้อของขวัญให้พ่อกับแม่ ซึ่งหลังจากที่ได้รับของขวัญสุดแสนพิเศษแถมดีต่อใจจากลูกชายแล้วนั้น ก็ทำเอา “พลอย ชิดจันทร์” เป็นปลื้มไม่น้อย พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้อวยพรลูกชายยกใหญ่ พร้อมตอบแทนด้วยการหอมฟอดใหญ่ตบท้ายอีกด้วย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ploychidjun