“ใบเตย” ตอบชัด คนเดียวก็เกินพอ หลังแฟนคลับถามอยากมีน้องกี่คน ?

2021-01-13 11:20:10

“ใบเตย” ตอบชัด คนเดียวก็เกินพอ หลังแฟนคลับถามอยากมีน้องกี่คน ?

Advertisement

 
ไม่น่าจะได้เบบี๋เพิ่ม ? “ใบเตย อาร์สยาม” ตอบกลับแฟนคลับ ‘คนเดียวก็เกินพอ’ หลังเจอถาม ‘อยากมีน้องกี่คน ?’ พร้อมแย้มแพลนโรงเรียนลูก อยากให้เข้าอินเตอร์ - ส่งเรียนเมืองนอก

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่เป็นขวัญใจชาวเน็ตและแฟนคลับหลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บอย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และลูกสาว “น้องเวทย์มน” สองสาวสุดที่รักของ “ดีเจแมน พัฒนพล” ซึ่งทางด้านคุณแม่ใบเตยนั้นก็ขยันอวดโมเมนต์น่ารัก-น่าหยอกให้แฟนๆ ได้ชม จนหลายคนต่างหลงใหลเป็นปลื้มไม่น้อย





ล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้ส่งคำถามเรื่องแม่-ลูก ที่อยากรู้เข้ามาทางไอจีสตอรี่ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ หลายคนส่งคำถามมาแบบรัวๆ แต่ที่ทำเอาน่าสนใจอยู่ไม่น้อยนั้นก็น่าจะคำถามที่ว่า “แม่ใบอยากมีน้องกี่คน ?” แล้วทางด้านนักร้องสาวก็ได้ตอบกลับว่า “คนเดียวก็เกินพอ” พร้อมต่อท้ายด้วยอิโมจิฮาน้ำตาเล็ด 


คุณหมอมาเต็ม หลัง “ใบเตย” จับ “น้องเวทย์มน” ออกสเตปอวดความน่ารัก

"เจ้าฮาเร่" เพื่อนรักคอยพิทักษ์ "เวทย์มน" ที่ "ใบเตย - แมน" ไว้ใจ

น้อง-สามี เป็นงง “ใบเตย” อุ้มลูกอยู่ดีๆ ดันร้องไห้ เหตุเพราะเบบี้บลูเล่นงาน ! 

จับลูกมาแปลงร่าง "ใบเตย-แมน" ภูมิใจเสนอ "หนูเวทย์มน" ลุคแม่มดตัวน้อย







นอกจากนี้แล้ว “ใบ เตย อาร์สยาม” ก็ยังได้ตอบคำถามเพิ่มเติมที่มีคนถามว่าในเชิงว่า เลี้ยงลูกยังไงน้องถึงเป็นเด็กอารมณ์ดี , ถ้าอายุถึงเกณฑ์ที่จะเข้าโรงเรียนแล้ว คุณพ่อคุณแม่จะให้เข้าที่ไหน นานาชาติหรือเอกชนทั่วไป

แม่ใบเลี้ยงน้องเวทย์มนยังไงคะ ทำไมเป็นเด็กอารมณ์ดีจัง ?

“เลี้ยงแบบเป็นตัวของตัวเองเลยค่ะ แม่ใบเป็นคนร่าเริงอยู่แล้วด้วย ตอนท้องเวทย์มนแม่ใบก็จะมีความสุขมากๆ ไม่เครียดเลยค่ะ เต้นติ๊กต๊อกตลอด และคุณหมอจะพูดกับแม่ใบเสมอว่า ถ้าเรามีความสุขลูกก็จะมีความสุขค่ะ”






ถ้าน้องเวทย์มนมีอายุที่จะเข้าโรงเรียนแล้ว ป๊าแมนและแม่ใบ จะให้น้องเข้าโรงเรียนไหน (นานาชาติ, เอกชนทั่วไป) ?

“แน่นอนค่ะ จะให้เข้า Inter เลย ใกล้บ้านมีหลายโรงเรียนเลยค่ะ เดี๋ยวปีหน้าคงต้องไปดูโรงเรียนและตัดสินใจอีกทีว่าชอบที่ไหน แม่ใบกับป๊าแมนอยากให้น้องได้เก่งภาษาอังกฤษ แม่ใบกับป๊าแมนอยากส่งเขาไปเรียนเมืองนอกด้วยค่ะ เลยต้องฝึกภาษาตั้งแต่เด็ก”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam