คุณหมอมาเต็ม หลัง “ใบเตย” จับ “น้องเวทย์มน” ออกสเตปอวดความน่ารัก

2020-10-15 12:05:30

คุณหมอมาเต็ม หลัง “ใบเตย” จับ “น้องเวทย์มน” ออกสเตปอวดความน่ารัก

Advertisement


ชาวเน็ตแห่แนะยิ่งกว่าหมอ “ใบเตย อาร์สยาม” โดนติงรัวๆ ด้วยความเป็นห่วง หลังจับลูกสาว “น้องเวทย์มน” ออกสเตปเบาๆ อวดความน่ารักผ่าน tiktok ส่วนอีกฝั่งรีบปราม ลูกใครใครก็รักแหละ

กำลังก้าวสู่วัยน่ารักน่าชังขึ้นทุกวันแล้ว สำหรับ “น้องเวทย์มน” ทายาทคนแรกของนักร้องสาวสายแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และนักแสดงหนุ่ม “แมน พัฒนพล มินทะขิน” ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในวัย 2 เดือน สุดจ้ำม่ำ น่ารัก น่าหยอกไม่น้อย แถมทั้งคุณพ่อคุณแม่และญาติๆ ต่างก็พากันเห่อและอวดความน่ารักชวนหลงของน้องเวทย์มนต์อยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้






โดยเฉพาะทางด้าน “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ขยันอัพเดตความคิ้วต์สุดน่ารักของลูกสาวให้บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางโซเชียลอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด สาวใบเตยก็ได้แท็กทีมกับลูกสาว มาหยอกล้อออกสเตปเบาๆ อวดความน่ารักสู่สายตาแฟนๆ ผ่านทาง Tiktok กันสักหน่อย ซึ่งหลังจากคุณแม่มือใหม่ได้เผยความน่ารักแบบแพ็กคู่ของแม่ลูกไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไก์และคอมเมนต์ชมน่ารักกันยกใหญ่






แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาคอมเมนต์ติง คอมเมนต์แนะนำเพราะห่วงสาวใบเตยรัวๆ ในเชิงว่า อย่าเพิ่งจับลูกนั่ง เนื่องจากน้องเพิ่งจะ 2 เดือน กระดูกและหลังยังไม่แข็งแรง และลิ้นของน้องขาวเกินไปควรใช้น้ำอุ่นเช็ดให้น้องด้วย เพราะไม่อย่างนั้นก็น้องอาจจะเจ็บลิ้นและเกิดเชื้อราได้

และในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนเข้ามาปรามชาวเน็ตชอบติติงในทำนองว่า ลูกใครใครก็รัก ซึ่งสาวใบเตยอาจจะมีศึกษามาแล้วก็ได้

ชมคลิป คลิกที่นี่ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_man9999 , bitoeyrsiam