จับลูกมาแปลงร่าง "ใบเตย-แมน" ภูมิใจเสนอ "หนูเวทย์มน" ลุคแม่มดตัวน้อย

2020-09-01 14:45:54

จับลูกมาแปลงร่าง "ใบเตย-แมน" ภูมิใจเสนอ "หนูเวทย์มน" ลุคแม่มดตัวน้อย

Advertisement

เป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่แบเบาะ "ใบเตย-แมน" ปล่อยภาพสุดน่ารักของลูกสาว "น้องเวทย์มน" ที่ใครๆ เห็นต่างต้องเอ็นดูราวกับต้องมนตรามหาเสน่ห์ ...



จากมาดแบดบอยกลายมาเป็นคุณพ่อเต็มตัว และจากดาวเต้นตัวแม่มาสวมบทบาทคุณแม่ผู้เซ้นซิทีฟไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ดีเจแมน พัฒนพล" กับภรรยาคนเก่ง "ใบเตย สุธีวัน" ที่ตอนนี้ครอบครัวของทั้งคู่ก็มีความสุขครบพร้อมทั้งบ้าน รถ ทรัพย์สิน และททายาทตัวน้อย ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ดูจะเห่อลูกสาวคนแรกเอามากๆ เพราะว่าไม่มีวันไหนที่พวกเขาจะไม่อัพเดตความน่ารักน่าชังของ "หนูน้อยเวทย์มน" ให้แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมได้ชื่นชมกัน 






โดยล่าสุด (31 สิงหาคม 2563) "ดีเจแมน พัฒนพล" และ "ใบเตย" ก็ได้เผยเซตภาพถ่ายของ "น้องเวทย์มน" ในธีมแม่มดทารกน้อย ที่ช่างน่ารักน่าชังเสียเหลือเกิน ถึงแม้จะเป็นเวลานอนหลับก็ตาม โดยคุณพ่อแมน - คุณแม่ใบเตย ได้อุ้มลูกสาวที่รักดั่งดวงใจไปถ่ายถึงสตูดิโอ แถมประโคมพร็อบเวอร์วังอลังการเพื่อประกอบฉาก จนทำให้ภาพเซตนี้ออกมาดูละมุนใจเป็นที่เอ็นดูต่อแฟนๆ ที่เปิดมาเจออย่างแน่นอน ซึ่งหนุ่มแมนนั้นได้เขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า



"เวทย์มน ของพ่อ จงรักเวทย์มน ปิ้ง...เลื่อนดูภาพ ด้วยนะครับ
ขอบคุณ @newbornn.photography

เพลงนี้ เพลงลูกสาวผม 5555"






แต่ที่เห็นกันอยู่นั้นมันแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ ซึ่งลุคแรกก็ปังปุริเย่ซะแล้วหนูเวทย์มนเจ้าขา โดยแฟนๆ ฝากมาบอกพ่อแมนแม่เตยว่า ลุคหน้าจัดแบบเจ้าหญิงๆ ฟรุ้งฟริ้งหน่อย เผื่อแฟนๆ จะขอหยิบยืมเอาไอเดียไปแต่งให้ลูกน้อยที่บ้านบ้าง ...