"เจ้าฮาเร่" เพื่อนรักคอยพิทักษ์ "เวทย์มน" ที่ "ใบเตย - แมน" ไว้ใจ

2020-08-18 18:05:40

"เจ้าฮาเร่" เพื่อนรักคอยพิทักษ์ "เวทย์มน" ที่ "ใบเตย - แมน" ไว้ใจ

Advertisement

ถึงมีเด็กอ่อนก็เลี้ยงสุนัขสบายๆ "เจ้าฮาเร่" เพื่อนรักผู้ซื่อสัตย์คอยปกป้องพิทักษ์ "เวทย์มน" ที่ "ดีเจแมน - ใบเตย" เชื่อใจ ...



ความน่ารักของ "เจ้าฮาเร่" สุนัขตัวน้อยๆ ของ "ใบเตย-ดีเจแมน" ผู้ทำหน้าที่ปกป้อง "น้องเวทย์มน" บ้านนี้การันตีเป็นมั่นเหมาะว่า มีเด็กอ่อนก็เลี้ยงหมาได้ ซึ่งกับครอบครัวใดที่เลือกจะมีบุตรแล้วนั้น ความกังวลเรื่องความสะอาดและเชื้อโรคที่จะมาแผ่วพานน้องหนูคนแรกของบ้านย่อมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แล้วยิ่งไปกว่านั้นการมีสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้ภายในบ้าน ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องคิดหนัก บางครั้งถึงกับต้องเอาน้องๆ ที่เลี้ยงดูกันมาเนิ่นนาน แยกไปเลี้ยงต่างหากให้ห่างจากน้องน้อยๆ ทำให้เกิดความโศกเศร้าอาดูรต่อใจสัตว์เลี้ยงเป็นยิ่งนัก  






แต่ถึงกระนั้น ปัญหาดังกล่าวไม่สามารถทำให้รักที่แน่นแฟ้นของสาว "ใบเตย" และ "เจ้าฮาเร่" บั่นทอนลงได้เลย เพราะ "ดีเจแมน" และ "คุณแม่ใบ" นั้น ยังฟูมฟักรักใคร่พิสมัยในตัวเจ้าฮาเร่เหมือนดังเดิม แถมยังเพิ่มหน้าที่ดีๆ ให้แก่เจ้าตัวน้อยของบ้านด้วยการยกตำแหน่งองครักษ์พิทักษ์ "น้องเวทย์มน" ให้อีกตำแหน่ง โดยเจ้าชิวาว่าตัวเล็กๆ ก็ทำท่าจะเข้าใจกับหน้าที่นี้เป็นอย่างดี 





ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสุนัขและเจ้าของเป็นอันมาก เพราะถ้าหากเราใส่ใจเรื่องความสะอาดให้แก่เจ้าสัตว์เลี้ยงของเราดีแล้ว ก็ทำให้มั่นใจได้ว่า การที่จะมีสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงมาอยู่ใกล้ๆ ทารกน้อยก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป โดยเวลาคุณแม่ใบให้นมน้องเวทย์มนนั้น ก็มีเจ้าฮาเร่คอยเฝ้ามองอยู่ชิดใกล้ไม่ห่างไปไหนเสมอๆ เจ้าฮาเร่ เจ้าคือสุนัขผู้โชคดีจริงๆ