ล้มแล้วต้องลุก “เอ็มมี่” นั่งเก้าอี้ผู้บริหาร หลังเปิดตัวบริษัทใหม่

2021-01-12 18:15:35

ล้มแล้วต้องลุก “เอ็มมี่” นั่งเก้าอี้ผู้บริหาร หลังเปิดตัวบริษัทใหม่

Advertisement

 

บทบาทใหม่ทั้งไฉไล ทั้งปังปุริเย่ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ประกาศข่าวดี ขึ้นแท่นผู้บริหาร หลังเปิดตัวบริษัทใหม่ พร้อมเผยล้มแล้วต้องลุก ด้านแฟนๆ คอมเมนต์ร่วมยินดี - ให้กำลังใจ

หลังจากที่ค่อยๆ ฝ่ามรสุมดราม่าต่างๆ นานา มาได้และเพิ่งจะเผยว่ารับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายของ “เสก โลโซ – กานต์ วิภากร” แล้วนั้น ล่าสุด (12 ม.ค. 2564) นางแบบและนักแสดงสาวทรงโต “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ก็ได้ออกมาเผยอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีให้ได้ทราบว่าขณะนี้เจ้าตัวนั้นกำลังขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแล้ว หลังจากเปิดตัวธุรกิจใหม่





“เอ็มมี่” ร่ำไห้เครียดหนัก โดนด่าสารพัด ล่าสุดเจอแช่งให้ตายทั้งกลม !

งานเข้า “เอ็มมี่ แม็กซิม” เจอแฉแย่งสามีชาวบ้าน ?!

“เอ็มมี่” ซัดเกรียนคุกคาม หลังอัพเดตอาการคัดเต้า-น้ำนมไหล ลั่นปากสุนัขจังค่ะ

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเอ็มมี่ก็ได้เผยภาพเอกสารสำคัญพร้อมกับข้อความว่า….




“ล้ม แล้ว ต้อง ลุก ต้องอย่างนี้สิวะ… และวันนี้ เอ็มมี่ คือ ผู้บริหาร #ยามาentertainment แบบถูกต้องและชัดเจน #เป็นผู้บริหารแล้วนะเอ็มมี่ #yamaentertainment #ยามาเอ็นเตอร์เทนเมนท์

ขอบพระคุณ #พี่เดย์ หรือ #พ่อเดย์ ผู้ที่สร้างทุกอย่างให้กับพวกเราในวันนี้ #รักนะคะคนดี ได้รับความเมตตาจาก #แม่เทพวรมัน เป็นผู้ตั้งชื่อบริษัทให้ ขอบพระคุณแม่มากนะคะ

บริษัทนี้ เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้ #สร้างคนให้เป็นคน ผลิตละคร ผลิตรายการ ผลิตโฆษณา รีวิวต่างๆ จัดหานักแสดง พวกเรา YAMA ENTERTAINMENT ยินดีรับใช้ทุกท่านคะ แต่ละท่าน มากด้วยความสามารถ แต่สิ่งทีบริษัทเรามีและเราเชื่อว่า สิ่งนี้ต่างหากที่ลูกค้าต้องการ คือ #พวกเรายินดีรับใช้ลูกค้าทุกท่านด้วยความซื่อสัตย์ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”



ซึ่งหลังจากที่นางแบบสาวทรงโตได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับของเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและส่งกำลังใจให้เธอลายคนเลยทีเดียว




อบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan