“เอมมี่” ซัดเกรียนคุกคาม หลังอัพเดตอาการคัดเต้า-น้ำนมไหล ลั่นปากสุนัขจังค่ะ

2020-12-24 16:30:24

“เอมมี่” ซัดเกรียนคุกคาม หลังอัพเดตอาการคัดเต้า-น้ำนมไหล ลั่นปากสุนัขจังค่ะ

Advertisement


ปรี๊ดจนทนไม่ไหว “เอมมี่ แม็กซิม” ฟาดเกรียนคอมเมนต์คุกคาม หลังอัพเดตอาการคัดเต้า-น้ำนมไหล ลั่นปากสุนัข เก่งจริงก็โชว์รูป-ที่อยู่จริงๆ มา เผื่อส่งหายศาลไปให้ 

ทำเอาว่าที่คุณแม่ลูกสามทรงโตสุดแซ่บอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ปรี๊ดขึ้นทันทีทันเลยทีเดียว หลังจากที่มีเกรียนโซเชียลมาคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอนั้นได้ออกมาเผยภาพแซ่บไฟหน้าเตะตา พร้อมกับเล่าอาการของคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ได้ทราบว่ามีอาการคัดเต้า น้ำนมเริ่มมา โดยสาวเอมมี่ก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า…






“#น้ำนมเริ่มมา #นมก้ยิ่งคัด #แต่ลูกยังกินนมแม่ได้ปกตินะคะ

เมื่อคืนไปเล่น Mini Concert มินิคอนเสิร์ต วันเกิดเพื่อนรัก #เจเน็ทไทยแลนด์กอททาเลนท์ หูเราก็แอบได้ยิน แว่วๆ ว่า #พี่เอมมี่คือผู้หญิงที่ทำนมแล้ว ทรงสวยมาก บอกตรงๆ ว่า ดีใจกับคำพูดนี้มากเลยคะ



แต่ความจริง คือ เมื่อคืนที่ใครๆ เห็นของจริง แล้วตะลึงว่ามันอลังการอยากบอกว่า #น้ำนมเริ่มมา #นมก็ยิ่งคัด และยิ่งใหญ่มากขึ้นหลายเท่า และหลายคนเป็นห่วงว่า ทำนมมา ลูกจะกินนมได้มั้ย #เอมมี่ตอบให้ตรงนี้ให้ทราบพร้อมๆ กันว่า #ทำนมมาบุตรสามรถกินนมจากเต้าแม่ได้ตามปกติ ไม่มีโทษ ไม่มีผลข้างเคียง เพราะที่ผ่านมา 2 คน #น้องอิจิ และ #น้องจื้อหลิง ก็โตจากน้ำนมแม่จ้า 




ตอนนี้เอ็มมี่สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี กินยาตามที่หมอจัดให้เท่านั้น ยังแพ้ท้องหนักมากเหมือนเดิม อยู่ได้ด้วยยาต้านอาเจียนทุกวัน #ขอบพระคุณทุกความรักและความห่วงใยนะคะ ยังรับงานได้ และต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่าน ที่พอรู้ว่าท้อง ก็ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต ยังให้เอมมี่ขึ้นโชว์ได้ตามปกติ #กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ”



ซึ่งหลังจากว่าที่คุณแม่ลูกสาม ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องหน้าอก เรื่องน้ำนมกับสาวเอมมี่หลายคน รวมไปถึงคอมเมนต์เชิงคุกคามจากเกรียนรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวเจ้าว่า “คราวหน้าโชว์หัวนมบ้างดีครับ”

ทำเอางานนี้ “เอมมี่ แม็กซิม” ไม่ขอทน ซัดกลับเกรียนรายดังกล่าวด้วยข้อความเจ็บแสบว่า ปากหม_ จัง พร้อมทั้งยังท้าให้โชว์หน้าจริงหน่อยเผื่อจะส่งหมายศาลไปให้ โดยสาวเอมมี่ก็ได้ฟาดกลับไปหลายคอมเมนต์ว่า…






“ปากหม_จังเลยนะคะ จิรงๆ ว่าจะไม่บล็อกนะ ว่าจะให้คนเห็นความชุ่ยของคุณ วันหน้าเอารูปจริงขึ้นสิคะ หน้าจริง ที่อยู่จริง เผื่อจะได้ส่งหมายศาลไปถึงบ้านบ้าง”

“จริงๆ เห็นเมนต์คุณมาสักพักละ ก็ให้โอกาสนะ เผื่อจะเมนต์ดีขึ้นบ้าง แต่ยิ่งดูยิ่งต่ำ แบบนี้ระวังนั่งอยู่ๆ อาจได้นอนกินข้าวต้มนะคะ”

“เสียดายจริงๆ ไม่โชว์รูปจริง หน้าจริง ที่อยู่จริง ปากแบบนี้ชอบจริงๆ ผู้ชายอะไร ปากแบบนี้ เก่งจริงโชว์รูปตัวตนที่แท้จริงของคุณเลยคะ อย่าเก่งแต่ปาก เก่งจังละลานชาวบ้าน เก่งจังกับผู้หญิง”




หลังจากที่ “เอมมี่ แม็กซิม” ออกโรงฟาดไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาต่อว่าด่าทอเจ้าของคอมเมนต์คุกคามดังกล่าวหลายคนเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ไปท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ? “เอมมี่ แม็กซิม” เผยข่าวดีกำลังมีลูกคนที่ 3)

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan