งานเข้า “เอมมี่ แม็กซิม” เจอแฉแย่งสามีชาวบ้าน ?!

2020-12-10 13:55:34

งานเข้า “เอมมี่ แม็กซิม” เจอแฉแย่งสามีชาวบ้าน ?!

Advertisement

 

“เอมมี่ แม็กซิม” ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 3 – จ่อเปิดตัวสามีไม่ทันไร ก็โดนแฉแย่งสามีชาวบ้าน แถมซัดแรงผีเน่ากับโลงผุ !

มีเรื่องมาให้เหล่าขาเมาท์ทั้งหลายได้ปูเสื่อรอติดตามกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดัง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาหย่อนภาพที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความแฉว่าที่คุณแม่ลูกสามอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ในเชิงว่าแย่งสามีชาวบ้าน หลังจากที่เธอนั้นได้เผยว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 และมีแพลนที่จะเปิดตัวสามีในเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนโฟกัสไปที่ “พี่เดย์” ว่าคือพ่อของลูกคนที่ 3 ของสาวเอมมี่ แต่ทว่าที่จริงแล้วนั้นไม่ใช่ ซึ่งเอมมี่ก็เผยว่าพี่เดย์เป็นเพียงที่ชายที่สนิทและน่ารักมากๆ เท่านั้น



เอมมี่ -พี่เดย์




โดยวันนี้ (10 ธ.ค. 2563) “เจ๊มอย 108” ก็ได้หย่อนภาพข้อความต่างๆ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ยายสามีใหม่ของสาวเอมมี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบภาพว่า “ใครแกงแม่เอมมี่กูวะ แม่กำลังท้อง พี่อย่าร้ายกับแม่เลย ป.ล. ควรเสพข่าวอย่างมีสติ ห้ามต่อว่าใคร รอทุกคนออกมาชี้แจงดีกว่า ด้วยรัก #อิพิมเมียบอยกอน”







ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวก็ได้โพสต์ข้อความไว้หลายข้อความว่า…

“ก่อนจะเปิดตัวพ่อเด็ก ช่วยมาเก็บซากพัสดุที่คอนโดฯ ลาซาล ไม่รู้ใครอนุญาตนะ หรือเป็นอดีตสามีหมาดๆ ของลูกสาว ยังรอมารับให้พ่ออะตอมมารับก็ได้นะ เก็บไว้ให้และ กล้าๆ มารับด้วยซวยจริงๆ”

“อ่านชัดๆ นะมารับของคืนด้วย กากี (นางเอก) ครอบครัวนี้ไม่ต้องการได้ผู้ชายคนนั้นกลับคืนมา ลูกสาวฉันเข้มแข็งพอ รีบมาแสดงตัวรับคืน ก่อนที่มันจะสายไปกว่านี้”




“แปลกนะคนชอบทำบุญทำทาน เชื่อคำทำนาย แต่แย่ง ผลัว…ชาวบ้าน ซินแสไม่บอกเหรอ ต้นงิ้วรออยู่ไปดูอีกทีนะ ให้ซินแสแนะต้องไปตรวจ DNA ด้วยมั้ย”



“ผีเน่ากับโลงผุเหมาะสมกันดี ลูกฉันเข้มแข็งได้เก่งมาก”

ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้หย่อนทั้งภาพและข้อความได้ไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบออกไป ซึ่งการที่มีคนออกมาโพสต์แฉ “เอมมี่ แม็กซิม” ในประเด็นนี้จะจริง-เท็จ แค่ไหน หรือเรื่องราวเป็นมาอย่างไรนั้น งานนี้ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงให้ทราบกันอีกที 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan