“เอ็มมี่” ร่ำไห้เครียดหนัก โดนด่าสารพัด ล่าสุดเจอแช่งให้ตายทั้งกลม !

2021-01-08 15:00:46

“เอ็มมี่” ร่ำไห้เครียดหนัก โดนด่าสารพัด ล่าสุดเจอแช่งให้ตายทั้งกลม !

Advertisement


อดรนทนมานาน “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ระบายผ่านไอจี เจอคอมเมนต์ด่าสารพัด เครียดหนัก – ร้องไห้ทุกวัน แถมล่าสุดเจอคนสาปแช่งให้ตายทั้งกลม !

เรียกได้ว่ามาดราม่าน้อยใหญ่เรียงเข้ามาหาอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสายแซ่บทรงโต “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีปีะเด็นดราม่าเกี่ยวเนื่องกับบ้านของ “เสก – กานต์” เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ “เสือ เสฏกานต์” มาหมาดๆ






"กานต์"เปิดทางฉลุย "เอ็มมี่"เผยความสัมพันธ์"น้องเสือ"แค่ผู้จัดการส่วนตัว

ไปท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ? “เอ็มมี่ แม็กซิม” เผยข่าวดีกำลังมีลูกคนที่ 3

งานเข้า “เอ็มมี่ แม็กซิม” เจอแฉแย่งสามีชาวบ้าน ?!




และล่าสุด ก็ดูเหมือนจะมีปัญหากวนใจระลอกใหม่มาให้สาวเอ็มมี่ทั้งเครียดและไม่สบายใจอย่างหนักอีกจนได้ ซึ่งวันนี้ (8 ม.ค. 2564) “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่ด่าว่าเจ้าตัวด้วยถ้อยคำสุดแรงว่า...  “เหี้_จริง” , “อีชิ_หาย ขอให้มึงตายทั้งกลม อีค_าย”



พร้อมกันนี้สาวเอ็มมี่ก็ยังได้ระบายความเครียดหลังจากที่อดรนทนมานาน ผ่านทางแคปชั่นด้วยว่า…

“#ขอให้มึงตายท้องกลม ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่ว่าจะข่าวหาว่าแย่งสามีชาวบ้านบ้าง ข่าวกับน้องเสือ #เอ็มมี่โคตรอดทน กับเรื่องบ้าๆ พวกนี้ และ บอกเลยว่าเจอหลายล้านคอมเมนต์มาก




แต่คุณเชื่อมั้ยคะว่า ไม่ว่าจะกี่ล้านคอมเมนต์ ก็ไม่รุนแรงเท่าผู้หญิงคนนี้เมนต์ และในหลายล้านคอนเมนต์ #นี่เป็นเพียงคนเดียวที่เมนต์นและแช่งแบบนี้ นี่คือสาเหตุของความเครียดทั้งหมด

เอ็มมี่อดทนมานานมาก แต่คนรอบข้างคนที่รู้จักยิ่งส่งมาให้ดู บอกเลยว่า เครียดหนักทุกวัน ปวดท้องทุกวัน ร้องไห้ทุกวัน

ขอให้คุณรับรู้ไว้นะคะคนสวย คุณเป็นคนสวย น่ารัก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะหลุดออกจากปากคนหน้าตาดีแบบคุณ #แล้วพบกันคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan