ไปท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ? “เอมมี่ แม็กซิม” เผยข่าวดีกำลังมีลูกคนที่ 3

2020-11-18 14:00:18

ไปท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ? “เอมมี่ แม็กซิม” เผยข่าวดีกำลังมีลูกคนที่ 3

Advertisement


ทั้งยินดี ทั้งฮือฮา “เอมมี่ แม็กซิม” โพสต์ภาพอวดหน้าท้องนูนประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3

ทำเอาทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตหายคนฮือฮาหนักมาก หลังจากที่นางแบบและนักแสดงสาวทรงโตสุดแซ่บอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศข่าวดีว่าขณะนี้เจ้าตัวกำลังอุ้มท้องลูกคนที่ 3 อยู่





โดยล่าสุด (18 พ.ย. 2563) “เอมมี่ แม็กซิม” ก็ได้เผยภาพโชว์หน้าท้องนูนอย่างชัดเจน และมีลูกสาว “น้องจื้อหลิง” กำลังโพสต์ท่าหอมหน้าท้องของเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า…

“พี่จื้อหลิงกวนน้องตื่น #หมูน้อยอะตอม ตื่นแล้ว … 3 งวดติดแล้ว ตัวน้อยของมิ๊ ขอบคุณนะคะ #อิจิ #iiji #จื้อหลิงเด็กดำ #zhiling #หมูน้อยอะตอม #atom #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”






ซึ่งหลังจากที่สาวเอมมี่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม และได้คอมเมนต์สอบถามด้วยความอยากรู้เป็นจำนวนมากว่าสาวเอมมี่นั้น ท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ ท้องกับใคร และท้องจริงๆ หรือเป็นการอุ้มบุญ ?

โดยก่อนหน้านี้ “เอมมี่ แม็กซิม” ก็ได้เผยให้ได้ทราบว่าเจ้าตัวนั้นกำลังมีหนุ่มนอกวงการ อายุอานามมากกว่าอาสามาดูแลหัวใจให้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว และส่วนประเด็นการตั้งท้องลูกคนที่ 3 ของสาวเอมมี่จะจริงแท้แค่ไหนนั้น ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมายืนยันให้ได้ทราบกันชัดๆ อีกทีจ้า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan