ปีหน้าไม่เป็นแฟนแล้ว ส่อง 7 คู่รัก จูงมือเข้าวิวาห์หวานส่งท้ายปี

2020-12-31 15:00:35

ปีหน้าไม่เป็นแฟนแล้ว ส่อง 7 คู่รัก จูงมือเข้าวิวาห์หวานส่งท้ายปี

Advertisement


ส่อง 7 คู่รักดารา-นักร้อง เลื่อนสถานะจากแฟนเป็นสามี-ภรรยา เข้าวิวาห์หวานชื่นส่งท้ายปี 


เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสุดชื่นมื่นของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีนั้น มีคู่รักดารา-ศิลปินเรียงคิวสละโสดเลื่อนสถานะจากแฟน จูงมือกันเปลี่ยนเป็นสามี-ภรรยาในศักราช 2563 ไปหลายคู่ ท่ามกลางความยินดีปรีดาของเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น วันนี้บันเทิงนิว 18 ก็ได้รวบรวมคู่สามี-ภรรยา ป้ายแดงมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมด้วย






1. เริ่มจากคู่ของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจิรญราษฏร์” หรือ “เป้ วงมายด์” และเจ้าสาวคนสวย “กร ภูษิตา” หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมาแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 8 พ.ย. 2563 ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาครอบครัว-เพื่อนพ้อง เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กันทั้งคู่อย่างคับคั่ง 

(อ่านข่าว : แต่งแล้ว “เป้-กร” เข้าวิวาห์ชื่นมื่นปนอบอุ่น หลังจดทะเบียนที่ลอนดอนปีที่แล้ว)






2. คู่รักต่างวัยที่ผันเปลี่ยนสถานะจากนางเอกเอ็มสู่นางเอกในชีวิตจริงอย่าง “เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” และนักร้องของนักหนุ่มขวัญใจมหาชัยมาตั้งแต่ยุค 90 อย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2563 หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแต่งงานต่อหน้าครอบครัวทั้งสองเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งงานวิวาห์หวานของทั้งคู่นั้นก็มีเหล่าญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องมาเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่อย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน และส่วนใครที่รอลุ้นเรื่องเบบี๋ของคู่นี้ ทั้งสองก็ได้แย้มมาแล้วว่ามีแน่แต่ขอเคลียร์งานก่อน

(อ่านข่าว : “ปั๊บ-ใบเตย” เข้าวิวาห์ช่วงเข้า สวมแหวนหมั้นสุดชื่นมื่น)



3. เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่แฟนๆ ต่างรอโมเมนต์เข้าวิวาห์ไม่น้อย สำหรับ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หลังจากที่ร่วมกันรดน้ำพรวนดินต้นรักมานาน 10 ปี โดยคู่นี้เขาก็ทำเอาวาเลนไทน์ปี 2563 หวานหนักมาก หลังจากที่หนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์วางกล่องเพชรเม็ดงามต่อหน้าสาวก้อย ขณะที่กำลังออกกำลังกายในท่าแพลงก์อยู่ และได้ถือฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ย. 2563 ท่ามกลางความยินดีปรีดาของครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทมิตรสหาย

(อ่านข่าว : สุดชื่นมื่น "ตูน"ร้องเพลงรักเมียก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น"ก้อย")




4. ต่อกันที่อีกหนึ่งคู่รักที่ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ เช่นเดียวกัน สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” และหวานใจนอกวงการอย่าง “บอล สุเมธ” ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีข่าวนี้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้น ก็ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งสองคนสักเท่าไหร่แม้จะคบหากันมานานถึง 3 ปี จนกระทั่งตัดสินใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2563 โดยในวันงาน หนุ่มบอลก็ยังได้ให้คำมั่นสัญญากับทางสาวรถเมล์ไว้ 3 อย่าง ด้วยกันว่า 1. จะดูแลตลอดไป 2. จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น 3. จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทั้งนี้ “บอล -รถเมล์” ก็เพิ่งจะควงคู่กันฉลองมงคลสมรสในธีมเก๋ๆ มีรถเมล์ทั้งคันมาจอดที่งานเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : “รถเมล์ คะนึงนิจ” ควง “บอล สุเมธ” เข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่น)

(อ่านข่าว : “รถเมล์” ควงเจ้าบ่าวฉลองวิวาห์ชื่นมื่นที่เขาใหญ่ ธีมงานสุดเก๋ไก๋ยกรถเมล์มาไว้ทั้งคัน)





5. ต้องยกให้เป็นคู่สามี-ภรรยาป้ายแดงสุดติสต์แห่งปีเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” และนักแสดงสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่ได้จูงมือกันเข้าวิวาห์อย่างหวานชื่น ณ เขาใหญ่ ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2563 ซึ่งนอกจากบรรยากาศภายในงานจะอบอวลไปด้วยความรักและความสุขแล้วนั้น ก็ยังเปี่ยมไปด้วยความสนุกและครื้นเครงสุดๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือลุคของเจ้าสาวที่ทำผมสีทองตัดดำ เข้ากับชุดไทยหรูหราราคาแพง มองดูสะดุดหูสะตาสวย เฉี่ยว และเปรี้ยวในคราวเดียวกันสุดๆ   

(อ่านข่าว : "โทนี่"ควง"แก้ว"เข้าประตูวิวาห์ งดงามตามประเพณีไทย)



6. อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี สำหรับผู้จัดสาวคนเก่งและทายาทสื่อใหญ่ระดับประเทศอย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” และหวานใจสุดหล่อทรงอปป้าอย่างนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” ที่ได้เคาะฤกษ์งามยามดีจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2563 โยภายในงานนั้นก็ถูกจัดขึ้นเรียบง่ายตามแบบพิธีไทย-จีน มีผู้หลักผู้ใหญ่ แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนพ้องทั้งในวงการและนอกวงการ มาร่วมเป็นขักขีพยานรักให้กับทั้งคู่อย่างคับคั่ง โดยคู่นี้ก็มีฤกษ์จัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้งในปีหน้า วันที่ 28 ก.พ. 2563

(อ่านข่าว : สละโสดอย่างเป็นทางการ “ตู่-มาวิน” เข้าพิธีวิวาห์หวานสุดชื่นมื่นแล้ว)



7. ปิดท้ายกันที่คู่ของอดีตนักแสดงและนักร้องสมาชิกบอยแบนด์วง UHT อย่าง “เปปเปอร์ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต” ที่ได้ควงแขนแฟนสาวสวยนอกวงการ “ครีม ศุภากร หล่อพิพัฒน์” เข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2563 หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันประมาณ 3 ปี โดยงานนี้เจ้าบ่าวก็ได้ยกสินสอดทองหมั้นที่มีทั้งเงินสด ทองคำ ที่ดินบ้าน และเครื่องเพชร ประมาณ 39 ล้าน ซึ่งเป็นเลขมงคลของทั้งคู่ มาสู่ขอเจ้าสาวอีกด้วย ทั้งนี้ภายในงานก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีเหล่าสื่อมวลชนเฝ้ารอบ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง

(อ่านข่าว : สินสอด 39 ล้าน "เปปเปอร์" รัฐศาสตร์ จับมือ “ครีม” ศุภากร เริ่มชีวิตคู่