“ปั๊บ-ใบเตย” เข้าวิวาห์ช่วงเข้า สวมแหวนหมั้นสุดชื่นมื่น

2020-11-15 13:35:44

“ปั๊บ-ใบเตย” เข้าวิวาห์ช่วงเข้า สวมแหวนหมั้นสุดชื่นมื่น

Advertisement


เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ “ปั๊บ โปเตโต้” จูงมือแฟนสาว “ใบเตย สุพิชญ์” เข้าวิวาห์ช่วงเช้า ถือฤกษ์ดี 09.09 น. สู่ขอ-สวมแหวนมั้นสุดชื่นมื่น ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายร่วมเป็นสักขีพยานรัก

ในที่สุดก็ถึงฤกษ์งามยามดีสุดชื่นมื่นของคู่รักคู่หวานต่างวัยอย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และนักแสดงสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” แล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี และทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานต่อหน้าครอบครัวทั้งสองฝ่าย เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา






ซึ่งวันนี้ (15 พ.ย. 2563) “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ได้จูงมือ “ใบเตย สุวพิชญ์” เข้าพิธีมงคลสุดชื่นมื่น โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าทางเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอใบเตยและทำพิธีสวมแหวนหมั้นกับฤกษ์ดี 09.09 น. ท่ามกลางบรรดาญาติสนิทมิตรสหานและเหล่าเพื่อนพ้อง ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งสองกันอย่างคับคั่ง

โดยก่อนจะถึงพิธีฉลองมงคลสมรสต่อในช่วงเย็น ในส่วนของพิธียกน้ำชาและพิธีรดน้ำสังข์ในช่วงเช้าที่ผ่านมา คู่บ่าวสาวก็ได้รับคำอวยพรจากญาติมิตรและเพื่อนพ้องจากทั้งสองฝ่ายอย่างอบอุ่นสุดๆ






และนอกจากนี้แล้วเมื่อช่วงเช้า เฟซบุ๊ก Patchai Pakdeesusuk ก็ได้มีการไลฟ์สดงานพิธีให้แฟนๆ ได้ชมไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ทั้งนี้ ทางด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจาก : #toeipupwedding , Patchai Pakdeesusuk