สุดชื่นมื่น "ตูน"ร้องเพลงรักเมียก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น"ก้อย"

2020-11-28 10:35:31

สุดชื่นมื่น "ตูน"ร้องเพลงรักเมียก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น"ก้อย"

Advertisement

เข้าสู่วันเวลาสำคัญในการเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้(28 พ.ย.2563)กันไปแล้ว สำหรับพิธีแต่งงานแห่งปีระหว่างนักร้องหนุ่ม"ตูน อาทิราห์ คงมาลัย" วัย 41 ปี กับนักแสดงสาว"ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" วัย 36 ปี ซึ่งพิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก,อะลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โดยสาวก้อยมาในชุดไทยด้วยความสง่างาม ส่วนหนุ่มตูนมาในชุดสูท

งานนี้ฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวได้เดินทางมาสู่ขอเจ้าสาวตามประเพณีไทยด้วยการยกขบวนขันหมากมาอย่างคึกคัก พร้อมเดินผ่านประตูเงินประตูทองที่บรรดาญาติๆและเพื่อสนิทต่างมากั้นประตูเงินประตูทองอย่างสนุกสนาน งานนี้หนุ่มตูนได้ร้องเพลงตามที่เพื่อนๆได้ขอมาคือเพลง รักเมีย โดยมีเนื้อหาว่า "รักเมียต้องอดทน ต้องเป็นคนเคารพเมีย รักเมียต้องส่งเสียอย่าให้เมียต้องสงสัย รักเมียต้องรักเดียว อย่าได้เที่ยวไปรักใคร รักเมียดั่งดวงใจถึงอย่างไรเธอก็เมีย" สร้างความประทับใจแก่แขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นว่าที่เจ้าบ่าวได้คุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ว่าที่เจ้าสาวอย่างหวานชื่น และได้เข้าสู่พิธีสำคัญคือการสวมแหวนหมั้นต่อด้วยการรดน้ำสังข์ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองและเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานในช่วงเช้าอย่างชื่นมื่น