“เฟี้ยว์ฟ้าว” เล่านาที “พี่โรเบิร์ต” มาหาในนิมิต พร้อมบอกมีคำสั่งเสียถึงภรรยาและ “บอล”

2020-09-21 11:00:31

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เล่านาที “พี่โรเบิร์ต” มาหาในนิมิต พร้อมบอกมีคำสั่งเสียถึงภรรยาและ “บอล”

Advertisement

ก่อนจากไปไม่มีวันกลับ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เล่านาที “โรเบิร์ต สายควัน” มาหาก่อนเสียพร้อมบอกรอวันพี่ใจพร้อม จะบอกสิ่งที่สั่งเสียกับภรรยาและ “บอล เชิญยิ้ม”


เรียกได้ว่าสร้างความเศร้าโศกไม่น้อยเลย หลังจากสูญเสียบุคคลที่สร้างเสียงหัวเราะอย่างตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่พี่โรเบิร์ตเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งจนหาย แต่ก็ต้องมาด่วนจากไปด้วยโรควัณโรคปอดแทน

(อ่านข่าว : ช็อก"โรเบิร์ต สายควัน" เสียชีวิตแล้ว)






ซึ่งเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ทาง “พี่แจ๋ว” ภรรยาของพี่โรเบิร์ต พร้อมน้องชายคนสนิทอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” และบรรดาพี่ๆ น้องๆ ก๊วนนักแสดงตลก ก็ได้ไปรับร่างไร้วิญญาณของพี่โรเบิร์ตมาทำพิธีทางศาสนาที่วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ ซึ่งงานนี้ก็เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเดินทางมารดน้ำศพและร่วมไว้อาลัยกันอย่างล้นหลาม

(อ่านข่าว : พี่คงเต็มที่แล้ว “บอล เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต” ชู 2 นิ้วสู้โรคร้ายก่อนจากไปตลอดกาล)

(อ่านข่าว : สุดเศร้า “แจง” เล่านาทีบึ่งรถรีบไปดูใจ “โรเบิร์ต” แต่ไม่ทัน พร้อมให้สัญญาไม่ทิ้ง “พี่แจ๋ว”)




และขณะเดียวกัน “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมลชนถึงการจากไปของพี่โรเบิร์ต พร้อมกันนี้ก็ยังทีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มบอลนั้น ได้มีการพูดถึงนักแสดงสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ซึ่ง “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้เล่าว่า “อิมอิม โทรมาหาผม ถามว่าพี่เบิร์ต วันเดือนปีเกิดเท่าไหร่ วันที่ 8 ก.ย. พี่เบิร์ต มาหาหนู หนูก็บอกมาหาหนูทำไม กลับไปนะหนูยังโกรธพี่อยู่แล้ว พี่ไม่มาถ่าย MV ให้หนู พี่ห้ามไปไหนนะ แล้วก็บอกให้ทำบุญให้เขาด้วย”






ทั้งนี้ ล่าสุด (20 ก.ย. 2563) “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เจอกับพี่โรเบิร์ตในนิมิตก่อนที่พี่โรเบิร์ตจะจากไปอย่างสงบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่าอิมได้ตัดสินใจโทรหา พี่บอลเชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด ที่พี่โรเบิร์ต ฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเค้า แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริง ตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง

นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอล – จวบถึงวันนี้ ทางอิมได้ทำภารกิจต่างๆ ที่พี่โรเบิร์ต ฝากให้อิมทำ #อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ #ยังเหลืออีกอย่างหนึ่งที่เค้าฝากอิม ให้บอกพี่บอล และภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ต… #ที่มาหาอิมในนิมิต ถ้าพี่พร้อม ใจพร้อม ใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิมจะมอบสิ่งนั้น..ให้พี่บอลและภรรยา ได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต






อิมในนาม.. #เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่ง #ดวงจิต ที่ดีพี่โรเบิร์ต ผู้ที่เมตตานี้สู่สวงสวรรค์ ขอเทพเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดชี้ทางแสงสว่าง โปรดชี้ทางธรรม โอบอุ้มดวงจิตนี้ สู่สุคติเทอญ

และคืนนี้หนูจะสวดมนตร์ ส่งบุญ ให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง..กัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับ พี่โรเบิร์ตหรือผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนตร์.. กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ตตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกันด้วยจิตที่เมตตา”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoawballyim_uri