พี่คงเต็มที่แล้ว “บอล เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต” ชู 2 นิ้วสู้โรคร้ายก่อนจากไปตลอดกาล

2020-09-20 13:20:34

พี่คงเต็มที่แล้ว “บอล เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต” ชู 2 นิ้วสู้โรคร้ายก่อนจากไปตลอดกาล

Advertisement

ไม่ต้องเจ็บปวดแล้ว “บอล เชิญยิ้ม” แชร์โพสต์เก่า “โรเบิร์ต สายควัน” เมื่อครั้งเคยบอก ‘ยามเจ็บไข้จะได้รู้ว่าใครรัก’ พร้อมเผยวันสุดท้ายก่อนจาก ฮึดชู 2 นิ้ว สู้โรคร้าย 

เรียกได้ว่ายังคงสร้างความช็อกและเศร้าโศกเสียใจให้กับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง วงการตลก และแฟนคลับอยู่ไม่เลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปไม่มีวันกลับของตลกชื่อดังอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยของญาติสนิทมิตรสหายและครอบครัว 

(อ่านข่าว : ช็อก"โรเบิร์ต สายควัน" เสียชีวิตแล้ว)






แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางภรรยา ลูกสาว และเพื่อนพ้องก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัด จะออกมาตั้งโต๊ะแถลงแจ้งข่าวดีว่า “โรเบิร์ต สายควัน” นั้น ได้หายจากโรคมะเร็งแล้ว แต่ก็ดันมีโรควัณโรคปอดเข้ามาแทนที่ กระทั่งในเวลาต่อมาพี่โรเบิร์ตนั้นทนต่ออาการป่วยไม่ไหว จึงได้จากไปอย่างสงบในที่สุด




และหลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของ “โรเบิร์ต สายควัน” ถูกเผยแพร่ไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่วงการตลก วงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับคนรักพี่โรเบิร์ต พากันโพสต์ข้อความอาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้ล่าสุด (20 ก.ย. 2563) “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้ออกมาเผยข้อความที่เต็มไปด้วยความเศร้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

“พี่รับรู้จากวันแรกที่พี่เริ่มป่วย จนวันสุดท้าย 19 ก.ย. ตอนบ่ายๆ เรายังคุยกันอยู่เลย ว่าเรามีเงินรักษาพี่นะ แต่ตัวพี่ต้องสู้ๆ นะ แล้วพี่ก็มองผมกับพี่กระรอก แล้วผมก็ให้พี่ชูมือ 2 นิ้ว พี่ก็ยังยกขึ้นมา แบบไม่มีแรง แต่พี่ก็ทำให้ผมเห็นว่าพี่สู้ พี่คงเต็มที่แล้ว เดี๋ยวเรากลับบ้านกันพี่ วันนี้พี่ไม่ต้องนอนทรมานและเจ็บปวดอีกต่อไป พวกเรากำลังไปรับพี่ออกจากโรงบาลครับ กลับบ้านเราพี่”

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์ และแสดงความเสียใจอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บอล เชิญยิ้ม 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ballyim_uri