สุดเศร้า “แจง” เล่านาทีบึ่งรถรีบไปดูใจ “โรเบิร์ต” แต่ไม่ทัน พร้อมให้สัญญาไม่ทิ้ง “พี่แจ๋ว”

2020-09-20 17:00:12

สุดเศร้า “แจง” เล่านาทีบึ่งรถรีบไปดูใจ “โรเบิร์ต” แต่ไม่ทัน พร้อมให้สัญญาไม่ทิ้ง “พี่แจ๋ว”

Advertisement

เราจะไม่ทิ้งกัน “แจง” เมีย “แจ๊ส” เล่านาทีสูญเสียพี่ชายที่น่ารัก บึ่งรถรีบไป รพ. แต่ก็ไม่ทันได้ดูใจ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะดูแล “พี่แจ๋ว” ต่อจาก “พี่โรเบิร์ต”

หลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดเศร้า สุดเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงตลกสุดน่ารักอีกหนึ่งคนอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน”  อีกครั้ง หลังจากที่ได้เสียชีวิตไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความรักความอาลัยของครอบครัว บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับ

(อ่านข่าว : ช็อก"โรเบิร์ต สายควัน" เสียชีวิตแล้ว)






เช่นเดียวกับสาว “แจง แจงจิต พรหมยศ” ภรรยาของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสนิทสนมกับพี่โรเบิร์ตไม่น้อย โดยล่าสุด (20 ก.ย. 2563) สาวแจงก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสามี - ภรรยาก๊วนตลก ซึ่งในนั้นก็มีพี่โรเบิร์ตรวมอยู่ด้วย ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเล่านาทีสุดเศร้า...

“เราไม่ทิ้งกันเสมอนะคะ เมื่อวานเป็นวันเกิดน้องแตงไทย เรากำลังสนุกสนานกันในบ้าน พี่บอล โทรเฟสไทม์ มาตอน ประมาณ 19:50 แจ๊ส แจ๊ส รีบมาที่โรงพยาบาลหน่อย คุณหมอบอกพี่เบิร์ต เหมือนจะไม่ไหวแล้ว.... แล้วพี่บอลก็นั่งร้องไห้อยู่หน้าโรงพยาบาล พอเราเห็นจึงรีบบอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะ หลังจากวางสาย รีบเป่าเค้กลูกให้จบ รีบขับรถออกไปทันที ไปถึงก็ไม่ทันแล้ว แต่ภาพที่เราเห็นคือทุกๆ อยู่ตรงนั้นกัน พี่บอลซึมตลอดเวลา พี่แจ๋วเป็นลมนอนอยู่อีกเตียง แต่ยังมีพี่ยูพี่เอ๋และพี่พีทดูแลอยู่ไม่ห่าง น้าค่อมไม่พูดอะไรเลย พี่นุ้ยกับพี่กระรอกก็คอยดูแลทุกอย่างตรงนั้น






พวกเราเศร้ามากแต่ในเวลาเดียวกัน พวกเราก็ยังยืนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้พี่จากไปแต่พี่ก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอนะคะ สุดท้ายอยากให้พี่บอล พี่แจ๋ว พักบ้างนะพี่ ข้าวไม่ทาน เราจะไม่มีแรงนะคะ นอนก็ไม่นอน เราจะทรุดนะคะพี่บอล ต่อไปนี้พวกเราจะเข้มแข็ง พี่แจ๋ว พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะคะ พวกหนูจะอยู่กับพี่ช่วยกันดูแลพี่ ต่อจากพี่เบิร์ตนะคะ

ส่วนพี่เบิร์ตพี่เป็นพี่ที่น่ารักมาก มีคนรักพี่เยอะเลย หนูเสียใจที่ไม่ได้ทำงานด้วยกันต่อ ขอให้พี่ได้พักอย่างเต็มที่นะคะ พี่สู้มาตลอด ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียง จนตอนนี้มีคนให้กำลังใจพี่ทั้งประเทศเลย พี่ประสบความสำเร็จ วันนั้นที่เราคุยกันพี่ยังบอกเลย ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ หนูบอกว่าเพราะพี่น่ารักไงคะ และพี่ก็เก่งมากด้วย แต่ตอนนี้แค่ร่างพี่ไม่อำนวย พวกเราจะรักและคิดถึงพี่เสมอ และตลอดไป”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jangjit