เกี่ยวกันไหม ? “น้ำหวาน” สวนแรง ‘อย่าลามปาม-มีปัญหาเคลียร์กัน 2 คน’ หลังสามีโพสต์แรงกลางสตอรี่

2020-08-24 15:25:51

เกี่ยวกันไหม ? “น้ำหวาน” สวนแรง ‘อย่าลามปาม-มีปัญหาเคลียร์กัน 2 คน’ หลังสามีโพสต์แรงกลางสตอรี่

Advertisement

แอบบอกหรือว่าใครหรือเปล่า ? “น้ำหวาน เดอะเฟซ” สวนกลับจัดหนัก ‘อย่าลามปาม-มีปัญหาเคลียร์กัน 2 คน’ หลังฝั่งสามี “ดร.ณัฐ” ยังไม่หยุดโพสต์ข้อความแรงกลางไอจีสตอรี่ !

ดูเหมือนจะยืดยาวอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับประเด็นร้อน - ประเด็นรัก ที่ส่อแววล่มและมีปัญหากันอยู่ ณ ขณะนี้ ของคู่สามีภรรยาอย่างหนุ่มนักธุรกิจ “ณัฐ ดร. ณัฐวุธ ม้าแก้ว” และนางแบบและนักแสดงสาวสวย “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังจากเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางสามีสาวน้ำหวานได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด ส่อแววรักมีปัญหา แถมยังมีบุคคลที่ 3 ดีกรีไฮโซเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางไอจีสตอรี่แบบรัวๆ ไปแล้วนั้น






(อ่านข่าว : สามี “น้ำหวาน” รัวสตอรี่แซ่บแสนแสบสัน ส่อเค้ารักมีปัญหา หรือจะถึงคราวเตียงหัก ?!)

(อ่านข่าว : คนใกล้ชิดเผยปม “ณัฐ” รัวสตอรี่แซ่บปนเดือด ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับ “น้ำหวาน”)

ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะคารังคาซังยิ่งกว่าเดิมหรือเปล่า เพราะล่าสุดแอบเห็นว่า “ดร. ณัฐ” ยังคงโพสต์สตอรี่คล้ายเป็นการเหน็บแนมให้ได้เห็นอยู่ โดยเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มณัฐก็ได้เผยภาพควาย 1 ตัว ลงในไอจีสตอรี่พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “น้องน่าสงสาร พอออกไปหาน้ำกินนอกคอก ดันเจอแอ่งน้ำเล็กๆ ที่มีแต่โคลน”






ส่วนทางด้าน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” นั้น หลังจากที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยข้อความว่า… “อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น” ไปเมื่อคราวก่อนแล้วนั้น 

(อ่านข่าว : “น้ำหวาน” บอก ‘อยากให้มันจบไว้แค่นี้’ หลังสามีรัวสตอรี่แซ่บปนเดือด !)

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยข้อความห้ามปรามแรงกลางไอจีว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งข้อความในไอจีสตอรี่ที่บอกเอาไว้ว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง” 



ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้สักพักแล้วนั้น ก็เห็นว่าทั้งฟีดไอจีและไอจีสตอรี่ของสาวน้ำหวาน ไม่ได้มีข้อความทั้ง 2 ปรากฎอยู่อีกแล้ว ซึ่งก็คาดว่าสาวเจ้าน่าจะลบออกเพื่อตัดปัญหาดราม่าที่จะตามมา

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อความทางไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ จะเป็นการโต้ตอบกัน หรือเกี่ยวข้องกันมั้ยนั้นงานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapakdr.nutz