คนใกล้ชิดเผยปม “ณัฐ” รัวสตอรี่แซ่บปนเดือด ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับ “น้ำหวาน”

2020-08-20 18:15:39

คนใกล้ชิดเผยปม “ณัฐ” รัวสตอรี่แซ่บปนเดือด ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับ “น้ำหวาน”

Advertisement

ฟังจากปากคนใกล้ชิด “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังมีประเด็น “ดร. ณัฐ” โพสต์ไอจีสตอรี่แซ่บสุดเดือดรัวๆ เชื่อหากมีปัญหาก็ต้องรู้ เพราะต้องมาปรึกษา

หลังจากที่มีประเด็น “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” สามีหนุ่มนักธุรกิจของนางแบบและนักแสดงสาวสวย “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความทั้งแซ่บ ทั้งแรงและเดือด ผ่านทางไอจีสตอรี่แบบรัวๆ ในทำนองตัดพ้อเรื่องความรัก ส่อแววเตียงหัก แถมยังมีการพูดถึงไฮโซไฮซ้อเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วนั้น ก็ยิ่งทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างจับตามองความสัมพันธ์และความเคลื่อนไหวของทั้งสองไม่น้อยเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : สามี “น้ำหวาน” รัวสตอรี่แซ่บแสนแสบสัน ส่อเค้ารักมีปัญหา หรือจะถึงคราวเตียงหัก ?!)






ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นเรื่องที่หนุ่มณัฐได้เผยข้อความผ่านไอจีสตอรี่เดือดแบบรัวๆ ไปแล้วนั้น คนใกล้ชิดของสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้เปิดเผยให้ได้ทราบว่า… “ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตัวน้ำหวานเองก็ยังดูปกติมากๆ ซึ่งหากมีอะไรน้ำหวานก็คงจะมาปรึกษาแล้ว ส่วนประเด็นที่ณัฐโพสต์นั้น ก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำหวานแต่อย่างใด”

แน่นอนว่าประเด็นนี้จะกระจ่างชัดแจ่มแจ้ง ก็ต้องรอให้เจ้าตัวเท่านั้นออกมาคอนเฟิร์ม ซึ่งงานนี้ก็ต้องปูเสื่อนั่งรอ - นอนรอ กันต่อไปจ้า ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ….






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dr.nutz , namwan_raknapak