สามี “น้ำหวาน” รัวสตอรี่แซ่บแสนแสบสัน ส่อเค้ารักมีปัญหา หรือจะถึงคราวเตียงหัก ?!

2020-08-20 16:15:51

สามี “น้ำหวาน” รัวสตอรี่แซ่บแสนแสบสัน ส่อเค้ารักมีปัญหา หรือจะถึงคราวเตียงหัก ?!

Advertisement

รักนี้ไม่มีแค่ 2 เรา ? “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ” สามี “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รัวสตอรี่คล้ายมีปัญหาเรื่องรัก ส่อเค้าเตียงหัก แถมงานนี้ยังมีไฮโซมาเอี่ยว !

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ถูกจับตามองช่วงชีวิตหลังแต่งงานมาเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และสามีหนุ่มนักธุรกิจเต็นท์รถซุปเปอร์คาร์ “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องเตียงหักและสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนออกมาเป็นระยะๆ หลังจากที่เข้าวิวาห์หวานไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา






แถมก่อนหน้านี้สาวน้ำหวานก็ยอมรับว่าชีวิตคู่นั้นมีปัญหา มีมือที่ 3 เข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ ประคับประคองชีวิตคู่เดินต่อด้วยกันได้

แต่ทว่าล่าสุด ไม่รู้ว่าชีวิตคู่ของทั้งสองนั้น จะถึงคราวเกิดปัญหาและส่อเค้าสั่นคลอนอีกครั้งหรือเปล่า ฝั่งสามีอย่าง “ณัฐ ณัฐวุธ” ถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความแสบๆ คันๆ คล้ายกับกำลังสื่อถึงใครสักคน กลางไอจีสตอรี่แบบรัวๆ ว่า…






“ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน”

“เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊”

“อยากได้ Computer ดีๆ สักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน”



“บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเค้า”

“โตจนป่านนี้แล้ว... ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

“วันที่เราโดนกระทำ เราจะโกรธ แต่วันนี้ ผมไม่ด่า ไม่โทษใคร แต่ผมต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง”


ซึ่งข้อความทั้งหมดทั้งมวลจากสตอรี่ไอจีที่หนุ่มณัฐได้โพสต์ไปนั้น จะส่อเค้ารักร้าวกับสาวน้ำหวานหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ น่าจะดีที่สุด






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak , dr.nutz