“น้ำหวาน” บอก ‘อยากให้มันจบไว้แค่นี้’ หลังสามีรัวสตอรี่แซ่บปนเดือด !

2020-08-23 09:25:39

“น้ำหวาน” บอก ‘อยากให้มันจบไว้แค่นี้’ หลังสามีรัวสตอรี่แซ่บปนเดือด !

Advertisement

เราต่างก็เสียใจ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีประเด็นสามี “ดร. ณัฐ” โพสต์สตอรี่เดือดปนแซ่บแบบรัวๆ ทางฝ่ายหญิงเคลื่อนไหวกลับ  ‘อยากให้มันจบไว้แค่นี้’ !

กลายเป็นดราม่าขนาดย่อมที่ทำเอาหลายคนต่างจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเลยก็ว่า สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังจากที่สามีหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” ได้ออกมาโพสต์ข้อความทั้งเดือด ทั้งแซ่บ แบบรัวๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ คล้ายกำลังตัดพ้อเรื่องรัก และสื่อว่าความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา แถวงานนี้ทางฝ่ายชายก็มีการพูดถึงบุคคลที่ 3 ที่มีดีกรีเป็นไฮโซอีกต่างหาก

(สามี “น้ำหวาน” รัวสตอรี่แซ่บแสนแสบสัน ส่อเค้ารักมีปัญหา หรือจะถึงคราวเตียงหัก ?!)






ซึ่งหลังจากที่ “ดร .ณัฐ” สามีของสาว “น้ำหวาน” ได้โพสต์ข้อความที่เป็นชนวนชวนสงสัยไปแล้วนั้น ทางด้านคนใกล้ของสาวน้ำหวานหวานก็ได้เปิดเผยให้ได้ทราบสั้นๆ เพียงว่า... “ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตัวน้ำหวานเองก็ยังดูปกติมากๆ ซึ่งหากมีอะไรน้ำหวานก็คงจะมาปรึกษาแล้ว ส่วนประเด็นที่ณัฐโพสต์นั้น ก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำหวานแต่อย่างใด”

(อ่านข่าว : คนใกล้ชิดเผยปม “ณัฐ” รัวสตอรี่แซ่บปนเดือด ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับ “น้ำหวาน”)






และล่าสุด หลังจากที่มีประเด็นดังกล่าวว่อนวงการขาเมาท์แล้วนั้น ทางด้าน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้เผยภาพสวยแต่เป็นโทนขาว-ดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า... “อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวเจ้าถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกับน้ำหวานกันยกใหญ่เลยทีเดียว

และเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาอย่าง “น้ำหวาน – ดร.ณัฐ” จะเป็นอย่างไรต่อหรือประเด็นที่หนุ่มณัฐได้โพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆ ไปนั้น จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางสาวน้ำหวานอย่างที่คนใกล้ชิดได้เผยไว้แล้วนั้น งานนี้ก็ต้องรอติดตามยาวๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak