“ลูกหนัง” เผยใจถึง “พ่อตั้ว” ในวันที่จากไปไร้วันกลับ สุดภูมิใจได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อ

2020-06-11 16:50:35

“ลูกหนัง” เผยใจถึง “พ่อตั้ว” ในวันที่จากไปไร้วันกลับ สุดภูมิใจได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อ

Advertisement

รักและคิดถึงจนไม่สามารถอธิบายได้ “ลูกหนัง ศีตลา” โพสต์เศร้าหลังสูญเสีย “พ่อตั้ว ศรัณยู” บอกสุดภูมิใจได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อ จากนี้ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว

อับแสงลาลับวงการบันเทิงไปอีกดวงแล้ว สำหรับดาวดวงเด่นสุดเก่งคนดังอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” หลังจากที่ได้เสียชีวิตด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งตับ ในวัย 59 ปี ซึ่งหลังจากที่ข่าวคราวการสูญเสียครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเศร้าโศกต่อการจากไปของดาราในดวงใจไม่น้อย






ซึ่ง “ตั้ว ศรัณยู” นั้น เรียกได้ว่าสร้างผลงานตราตรึงใจท่านผู้ชมไว้มากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะบท “พี่คล้าว” ในละครเรื่อง “มนตรรักลูกทุ่ง” ที่กวาดเรตติ้งถล่มถลายจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ย้อนอดีต”ไอ้คล้าว” มนต์รักลูกทุ่งละครในตำนานของ”ตั้ว ศรัณยู”)

ล่าสุด (11 มิ.ย. 2563) ลูกสาวฝาแฝดสุดที่รักอย่าง “น้องลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ก็ได้เผยภาพความทรงจำเมื่อวันวาน และความรู้สึกหลังการสูญเสียคุณพ่อสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“words cannot explain how much i miss and love you dad … หนูภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อนะคะ หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะพ่อ RIP @sarunyoo”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีเหล่าคนในวงการและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจกับ “น้องลูกหนัง” และครอบครัวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ช็อก "ตั้ว ศรัณยู"เสียชีวิตแล้ว

กำหนดการอาลัยรัก “ตั้ว ศรัณยู” หลังมะเร็งร้ายคร่าชีวิต แจ้งฌาปนกิจศพ 18 มิ.ย. นี้ !

พี่ชายที่แสนดี "กิ๊ก สุวัจนี" ช็อก "ตั้ว ศรัณยู"จากไปไม่มีวันกลับ