อาลัยรักร่างไร้วิญญาณ “เปิ้ล หัทยา” เผยภาพเศร้ากุมมือ “ตั้ว ” ก่อนจากกันตลอดกาล

2020-06-11 14:10:02

อาลัยรักร่างไร้วิญญาณ “เปิ้ล หัทยา” เผยภาพเศร้ากุมมือ “ตั้ว ” ก่อนจากกันตลอดกาล

Advertisement

ในวันที่หัวใจหายไปครึ่งดวง “เปิ้ล หัทยา” โพสต์ภาพเศร้ากุมมืออาลัย “ตั้ว ศรัณยู” ครั้งสุดท้าย ก่อนต้องจากกันตลอดกาล พร้อมย้ำชัดจะรักตลอดไป

นับว่าเป็นเรื่องเศร้าและยากที่จะทำใจในเวลาอันแสนสั้นมากๆ สำหรับการสูญเสียคนรักและผู้เป็นดั่งเสาหลักของครอบครัวไป สำหรับ “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ภรรยาของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่เพิ่งจะลาโลกไปด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัยเพียง 59 ปี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา และมีกำหนดวันฌาปนกิจศพในวันที่ 18 มิ.ย. 2563 นี้

(อ่านข่าว : ช็อก "ตั้ว ศรัณยู"เสียชีวิตแล้ว)

(อ่านข่าว : กำหนดการอาลัยรัก “ตั้ว ศรัณยู” หลังมะเร็งร้ายคร่าชีวิต แจ้งฌาปนกิจศพ 18 มิ.ย. นี้ !)






ซึ่งข่าวคราวการสูญเสียในครั้งนี้ก็สร้างความเศร้าโศกให้กับวงการบันเทิง บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ดารา-ศิลปิน และเหล่าแฟนคลับคนรัก “ตั้ว ศรัณยู” อยู่ไม่น้อย จนพากันออกมาใช้พื้นโซเชียลเผยภาพความทรงจำและความในใจต่างๆ เพื่อแสดงความอาลัยต่อพี่ตั้ว เป็นครั้งสุดท้าย

และล่าสุด (11 มิ.ย. 2563) “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้โพสต์ภาพจับมือร่างไร้วิญญาณของสามี และภาพความทรงจำเมื่อครั้งที่สามีกำลังรักษาอาการป่วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแทนความในใจว่าจะรักเสมอและตลอดไปว่า… “จะรัก… รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน”







ซึ่งหลังจากที่ “เปิ้ล หัทยา” ได้เผยภาพเศร้าดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าดาราร่วมวงการ ที่รักและเคารพ “ตั้ว ศรัณยู” พร้อมด้วยแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้กับครอบครัว “วงษ์กระจ่าง” กันไม่น้อยเลย

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “พี่ตั้ว ศรัณยู” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya