ด้วยรักและอาลัย “ใบเฟิร์น” เศร้าข่าวมะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว” ดีใจที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ

2020-06-11 12:10:47

ด้วยรักและอาลัย “ใบเฟิร์น” เศร้าข่าวมะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว” ดีใจที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ

Advertisement

จากไปไม่มีวันกลับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เศร้าหลังวงการบันเทิงสูญเสีย “ตั้ว ศรัณยู” โพสต์ภาพความทรงจำ พร้อมข้อความอาลัย บอกพ่อจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำของหนูตลอดไป


เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาใช้พื้นที่โซเชียลแสดงความอาลัยรักต่อการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถขวัญใจเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”

(อ่านข่าว : ช็อก "ตั้ว ศรัณยู"เสียชีวิตแล้ว)

(อ่านข่าว : กำหนดการอาลัยรัก “ตั้ว ศรัณยู” หลังมะเร็งร้ายคร่าชีวิต แจ้งฌาปนกิจศพ 18 มิ.ย. นี้ !)







ซึ่งภายหลังจากที่ทราบว่าพี่ตั้ว เสียชีวิตด้วยอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุด (11 มิ.ย. 2563) “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความทรงจำต่างๆ ในวันวานระหว่างเจ้าตัวและ “ตั้ว ศรัณยู” พร้อมกับข้อความเผยความในใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ว่า..




“โชคดีที่สุดของหนูที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ @sarunyoo ผู้กำกับของหนู ทิศทางของหนู ครูของหนู พ่อของหนูตลอดไป #หลับให้สบายนะคะ #ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน #ขอบคุณทุกอย่างที่พ่อมีที่พ่อเป็นให้หนู #พ่อจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำของหนูตลอดไป #มิสโจวรักบอส”




โดยหลังจากที่สาวใบเฟิร์นได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความสุดอาลัยดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนๆ เข้ามาคอมนต์ส่งข้อความแสดงความอาลัย และระลึกถึงผลงานและความสามารถของ “ตั้ว ศรัณยู” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : baifernbah