เฮิร์ตต่อเนื่อง “ธามไท” โพสต์ภาพมุมเศร้าแคปชั่นเหมือนโสด หลังลือเลิก “โฟร์” แล้ว

2020-05-20 18:05:46

เฮิร์ตต่อเนื่อง “ธามไท” โพสต์ภาพมุมเศร้าแคปชั่นเหมือนโสด หลังลือเลิก “โฟร์” แล้ว

Advertisement

ตอกย้ำว่าเป็นคนอกหัก ? “ธามไท” โพสต์ภาพเศร้าแคปชั่นเฮิร์ต ‘หัวก็โกน alone alone ได้ไง’ หลังมีกลิ่นเลิกรา “โฟร์ ศกลรัตน์” แรงหึ่ง ฝั่งแฟนๆ ยังคงแรงดีเชียร์ง้อต่อเนื่อง


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” และนักแสดงสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ว่าสถานะของทั้งคู่นั้นคือ เลิกหรือไม่เลิก หลังจากที่มีสัญญาณไม่ค่อยดีออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบว่าทั้งสองก็ยังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันไปแล้ว แถมรูปหวานๆ จากฝ่ายหญิงก็หายไปด้วย




ประจวบเหมาะกับมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เมาท์กันให้แซดเลยว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันแล้ว พร้อมกันนี้อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มธามไทก็มีแต่โมเมนต์คล้ายคนเฮิร์ตหนักมาก ออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ  




อย่างล่าสุด (19 พ.ค. 2563) หนุ่มธามไทก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของเจ้าตัวหลังจากที่ลงทุนโกนหัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นคล้ายคนเพ้อๆ เฮิร์ตๆ ว่า… “หัวก็โกน aloneได้ไง”






ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการอย่าง “แมทธิว ดีน” , “อองตวน ปินโต”, “ลูกเกด เมทินี” และแฟนคลับเข้ามาเทคแคร์ - ส่งกำลังใจให้หนุ่มธามไทไม่น้อย ทั้งยังเชียร์ให้ลุยเดินหน้าง้อสาวโฟร์ต่อกันแบบแรงดีไม่มีตกเลย




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 “โฟร์” เผยภาพสวยแอบแซ่บ แฟนๆ แห่โฟกัสหุ่น ‘ผอมเกิน’ จนน่าห่วง

ผอมเกินไปแล้ว ! “โฟร์” เผยตัวเลขน้ำหนักล่าสุด น้อยจนน่าตกใจไม่ถึง 40 กก.

สัมพันธ์หวานถึงคราวสะดุด ? “โฟร์-ธามไท” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว

“ธามไท” ขอโทษกลางไอจี แฟนๆ ลุ้นกำลังง้อ “โฟร์” หรือเปล่า ?

“ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้ากรีดใจ หลังกลิ่นเลิกรา “โฟร์” แรงหึ่ง แฟนๆ เชียร์ง้อให้สำเร็จ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : timethai