“ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้ากรีดใจ หลังกลิ่นเลิกรา “โฟร์” แรงหึ่ง แฟนๆ เชียร์ง้อให้สำเร็จ

2020-05-18 17:15:56

“ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้ากรีดใจ หลังกลิ่นเลิกรา “โฟร์” แรงหึ่ง แฟนๆ เชียร์ง้อให้สำเร็จ

Advertisement

ตอนอยู่ไม่ได้แต่ง ตอนแต่งไม่ได้อยู่ “ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้ากรีดใจ แคปชั่นซึมเหมือนคนเฮิร์ตหนัก หลังกลิ่นเลิกรา “โฟร์ ศกลรัตน์” แรงหึ่ง เหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ-เชียร์ให้ง้อสำเร็จเพียบ 


เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่มีข่าวลือหนาหูแพร่ออกมาว่าคู่รักต่างวัยอย่างนักร้องหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” และสาวรุ่นพี่อย่างนักร้องและนักแสดงสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” นั้นถึงคราวสะดุด เพราะสังเกตจากการที่ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ และรูปคู่หวานๆ ในวันวานในอินสตาแกรมของสาวโฟร์ก็ดันหายเกลี้ยงไปนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ที่คอยเชียร์และสนับสนุนเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นในแป้วอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ก็ยังเห็นว่าแฟนๆ คอยส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ เลย

(อ่านข่าว : สัมพันธ์หวานถึงคราวสะดุด ? “โฟร์-ธามไท” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว)

(อ่านข่าว : “ธามไท” ขอโทษกลางไอจี แฟนๆ ลุ้นกำลังง้อ “โฟร์” หรือเปล่า ?)






และล่าสุด (18 พ.ค. 2563) พอเข้าไปสอดส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม “ธามไท” ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวนั้นจะออกอาการเฮิร์ตหนักอยู่ไม่น้อย แถมยังประจวบเหมาะกับที่หนุ่มธามไทนั้นได้ปล่อยเนื้อเพลงเศร้าที่เจ้าตัวนั้นได้แต่งขึ้น มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังพอเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย   

พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกโพสต์ที่หนุ่มธามไทได้เผยภาพข้อความที่ระบุเนื้อหาไว้ว่า… “อยากบอกว่าฉัน “เสียใจ” ไม่เคยรู้ว่าเธอสำคัญเพียงใด อยากบอกว่าฉัน “เสียใจ” แต่ฉันเองก็รู้ว่าไม่ควรได้รับการอภัย ขอโทษ “I’m sorry”… ”






นอกจากนี้แล้วหนุ่มธามไทก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า… “ตอนอยู่ไม่ได้แต่ง ตอนแต่งไม่ได้อยู่”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยทั้งเนื้อเพลงบางส่วนและภาพข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และเอาใจช่วยให้หนุ่มธามไทนั้นง้อสาวโฟร์ให้สำเร็จกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : timethai , khunfour